Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường bế em bé, phải chăng đã chịu để lộ mặt con?

Khoảnh khắc tiền vệ Lương Xuân Trường khi chụp cùng hai em bé được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Theo nguồn tin được biết, Nhuệ Giang - bà xã Xuân Trường sinh con gái đầu lòng hồi tháng 5. Vốn rất kín tiếng trong chuyện riêng tư, cả hai quyết định giấu mặt con trên mạng xã hội. Xuân Trường chỉ tiết lộ con gái có tên gọi ở nhà là Daisy.

Đến tháng 8, nam cầu thủ cũng đăng ảnh bế con nhưng chỉ chụp phần lưng của em bé. Trên áo của con Xuân Trường in số 6 và dòng chữ "Daddy". Dù con đã cứng cáp nhưng hình ảnh cận mặt bé Daisy vẫn là ẩn số.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng tải ảnh Xuân Trường bên hai em bé. Trong đó, thiên thần nhỏ được Xuân Trường bế trên tay rất giống nam cầu thủ, đặc biệt là đôi mắt híp. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết đây có phải con của Xuân Trường hay chỉ là nam cầu thủ chụp với fan nhí? Thực hư có lẽ vẫn cần chờ chia sẻ của Xuân Trường và Nhuệ Giang.

Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường bế em bé, phải chăng đã chịu để lộ mặt con?-1

Ảnh Xuân Trường bế trên tay một em bé rất giống nam cầu thủ gây chú ý.


Cặp đôi Xuân Trường và Nhuệ Giang đính hôn hồi háng 4/2021. Ngày vui của cặp trai tài, gái sắc cũng được bảo mật một cách tối đa. Do dịch Covid-19 cùng việc Nhuệ Giang mang bầu và sinh em bé, lễ cưới của hai người vẫn chưa được tổ chức.

Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường bế em bé, phải chăng đã chịu để lộ mặt con?-2Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường bế em bé, phải chăng đã chịu để lộ mặt con?-3Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường bế em bé, phải chăng đã chịu để lộ mặt con?-4

Từ trước đến nay, gương mặt con được Xuân Trường giữ kín.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hinh-anh-tien-ve-luong-xuan-truong-be-em-be-phai-chang-da-chiu-de-lo-mat-con-384286.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.