HLV Park Hang Seo dính tin đồn ác ý

Trước những tin đồn không hay, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra rất lạc quan và không mấy bận tâm.

Mới đây, phóng viên Kim Tae-eon đến từ Hàn Quốc đã có cuộc trò chuyện riêng với HLV Park Hang Seo. Trong cuộc gặp gỡ, hai người đã có những chia sẻ về những tin đồn thất thiệt mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc "dính" thời gian gần đây.

HLV Park Hang Seo dính tin đồn ác ý-1

"Tôi gặp HLV Park Hang Seo cách đây không lâu. Cũng khá lâu rồi tôi mới gặp lại ông ấy. HLV Park Hang Seo cho biết bản thân vẫn bận rộn sau khi cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31.

Trong cuộc trò chuyện của tôi với ông Park, chúng tôi có nhắc đến những thông tin thất thiệt được tạo ra bởi các Youtuber. Họ khẳng định rằng HLV Park Hang Seo sẽ đến làm HLV trưởng của tuyển Malaysia hay Trung Quốc khi hết hạn hợp đồng với VFF vào cuối tháng 1/2023.

Thậm chí, họ còn đồn HLV Park Hang Seo giao lại quyền quản lý U23 Việt Nam cho HLV Gong Oh Kyun bởi ông Park có mâu thuẫn với các cổ động viên (CĐV) Việt Nam. Tất nhiên những thông tin này không hề đúng sự thật.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo bị các Youtuber đặt điều ác ý. Họ lợi dụng sự nổi tiếng của HLV Park Hang Seo để tạo ra những nội dung hút khách, qua đó gây nên mối bất hòa giữa ông ấy và các CĐV Việt Nam.

Khi những thông tin thất thiệt đó được lan truyền, nó còn gây ảnh hưởng tới cả các CĐV Hàn Quốc. Họ vốn không ở Việt Nam nên đôi khi tin rằng đó là sự thật", vị phóng viên này cho hay.

HLV Park Hang Seo dính tin đồn ác ý-2

Trước những tin đồn không hay, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra rất lạc quan và không mấy bận tâm.

 "Ông Park nói với tôi rằng bản thân rất yêu Việt Nam và ông ấy không quá quan tâm tới những nội dung ác ý nhắm tới mình. Tuy nhiên, ông Park nói rằng các thông tin sai lệch ấy có những lúc tạo ra sự bất tiện", phóng viên Kim Tae-eon chia sẻ.

Trong năm 2022, HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31. Sau SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chia tay U23 Việt Nam, tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Ông đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2022.

"Tôi coi việc giành lại ngôi vô địch ở AFF Cup 2022 là thử thách lớn đối với cá nhân mình. Tôi thực sự dằn vặt khi không thể vào chung kết AFF Cup 2020 khi thua Thái Lan tại bán kết.

Ở giải đấu tới, tôi đặt mục tiêu dẫn dắt tuyển Việt Nam vào chung kết", HLV Park Hang Seo trả lời trên tờ Newsis.

HLV Park Hang Seo dính tin đồn ác ý-3

Được biết, hợp đồng của ông với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn sau ngày 31/1/2023. Tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc không lo lắng về vấn đề này.

"Tôi nghĩ hai bên sẽ nói chuyện gia hạn hợp đồng vào thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn. Tôi tin người đại diện Lee Dong-jun sẽ lo được mọi việc ổn thỏa.

Còn về khả năng trở lại Hàn Quốc làm việc, tôi nghĩ bản thân không có cơ hội vì có rất nhiều HLV giỏi tại quê hương tôi. Dù vậy, tôi có thể đảm nhận vai trò cố vấn cho các HLV bởi tôi là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề".


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hlv-park-hang-seo-dinh-tin-don-ac-y-n-310838.html

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.