Hoa Vinh lại dính 'phốt': 'Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu'

Chủ nhân bài viết tố Hoa Vinh xác nhận những gì anh đã nói ra hoàn toàn đúng sự thật.

Chủ nhân bài viết tố Hoa Vinh xác nhận những gì anh đã nói ra hoàn toàn đúng sự thật.

Có vẻ như thị phi vẫn chưa ngừng đeo bám Hoa Vinh khi mới đây anh tiếp tục bị một người tự nhận là "em thân thiết" và cũng là trợ lý trước đó tên N.D.Anh tố sống phụ bạc, "keo kiệt" với chính mẹ ruột.

Cụ thể người này cho biết: "Tôi và anh Vinh quen nhau từ tháng 6/2017. Tôi với anh từng chơi với nhau rất thân, đúng nghĩa tình anh em thật sự. Những lúc khốn khó chia nhau gói mì, bát cơm. Lúc vui, lúc buồn có nhau. Thật sự nửa năm đầu chơi với nhau cũng chẳng có gì sai sót. Em sai, em xin lỗi. Anh sai, anh khắc phục. Rất nhiều kỉ niệm và rồi cái ngày may mắn cũng đã đến.

Tháng 2/2018 - ngày anh vụt sáng đạt 56 nghìn người xem trong một livestream và trở thành hiện tượng mạng đình đám. Ngày hôm đó, anh ấy livestream tôi còn ngủ đằng sau. Khi dậy anh còn khoe tôi và thật sự tôi đã rất mừng cho anh lúc đó. Kể từ đó tôi cũng bắt đầu làm trợ lý cho anh và chuyện chẳng có gì đáng nói nếu mọi việc diễn ra êm đềm.

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-1

Ban đầu làm việc, anh đề xuất sẽ trả tôi 3 hay 5 triệu gì đó. Mức lương đó không nói lên điều gì vì tôi coi anh như một người anh ruột. Tháng đầu diễn ra khá suôn sẻ và tôi nhận được đủ mức lương. Đến tháng thứ 2, tôi làm đến ngày 27/4 thì anh đã cho tôi nghỉ việc. Nói nghỉ việc thì nhẹ nhưng thực tế là đuổi thẳng tôi vì lý do tôi say rượu và ói trên xe. Hôm đó hai anh em đi làm từ Hải Dương về Hà Nội.

Vậy cái cớ đó liệu có đáng? Và nói trên danh nghĩa của một người chủ ở ngoài xã hội, lúc đuổi nhân viên thì 27 ngày công kia có phải trả hay không? Lúc đó tôi đã ra về khi trong tay không còn một ngàn.

Lần đó tôi cũng rất ăn năn. Chính vì 'cái cớ' đó, tôi đã nghĩ là tôi sai và quyết định bỏ rượu. Tôi về nhà và kiếm kế sinh nhai. Hai anh em cũng chả nói nhau thêm câu nào cho đến tháng 6 anh lại gọi tôi vào Sài Gòn.

Lần này anh bày một đống hứa hẹn với tôi. Anh nói: 'Đi với tao, mày không sợ thiệt. Tao sẽ cho mày tương lai. Tháng tao cho mày 5 triệu và thích gì thì nói tao mua cho. Mày thích học DJ vào Sài Gòn tao cho mày học...'.

Các bạn hiểu đấy, một thằng con trai 20 tuổi không quan tâm tương lai là mấy và đam mê của nó chỉ là âm nhạc... nên tôi đã gật đầu. Tôi coi lần này vào là để sửa sai và không phải ăn năn với anh nữa.

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-2
Hoa Vinh và N.D.Anh hồi mới quen nhau. Ảnh nhân vật cung cấp.

3 ngày sau (chính xác là 28/6) một vé máy bay kèm theo đó là 500 nghìn được gửi đến tôi. Anh nói là cho tôi để đi đường. Tôi vào đó với một đam mê là trở thành DJ, có thể chơi tại các pub chứ không có khát khao nào lớn hơn nữa. Rồi các bạn biết đấy, những gì đến cũng sẽ đến thôi.

Tháng đầu vào, tôi không được một hào lương với lý do anh không chạy show và ở nhà suốt. OK, tôi chấp nhận. Sang tháng thứ 2, tôi được 5 triệu kèm theo một đống áp lực khi ở với anh. Áp lực từ cái tính khó hiểu của anh, áp lực về công việc của anh mà tôi đã nhận và phải làm. Rồi được thưởng thức một đống cách ứng xử của anh với những người ở cùng nhà lúc đó.

Hồi đó có cả mẹ anh ở cùng nữa. Anh tính toán từng đồng một với bà, rồi cằn nhằn này nọ dù bác chỉ xin 500 nghìn đi chợ. Còn nhiều nữa nhưng nó không liên quan đến tôi nên tôi sẽ chỉ kể như vậy thôi".

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-3
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Chưa hết, người này còn nói Hoa Vinh là kẻ trăng hoa. "Tôi nói thật, scandal gần đây của anh với cô gái nào đó mới chỉ là số ít mà mọi người biết. Từ lúc vào Sài Gòn, chỉ có tôi và anh đi show cùng nhau. Anh ngủ với ai, làm gì tôi đều biết hết. Những gì tôi nói ở đây không có nghĩa là bóc phốt. Tôi chỉ nói sự thật để cho mọi người hiểu thêm và đòi lại công bằng cho tôi. Còn rất nhiều người đã thiệt thòi vì anh.

Tôi nói thẳng luôn, đi diễn 10 show ở 10 tỉnh thì anh phải ngủ với 6 đến 7 người phụ nữ khác nhau. (Tôi nói đúng chưa. Tôi xin lỗi không bảo anh 10/10 vì nói vậy anh lại kêu oan nên tôi tính cho anh nhẹ nhàng 6/10). Trong khi đó, người yêu anh ý và bây giờ là người chị kết nghĩa của tôi vẫn đang bên cạnh. Tôi hỏi các bạn, vậy là sao?.

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-4
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Anh là một người che giấu rất giỏi. Chị tôi đã bị lừa suốt bao lâu. Anh có dám đứng trước mặt tôi và chị để khẳng định với dư luận rằng những gì tôi đang nói về anh là sai không? Lẽ ra, tôi chẳng mang câu chuyện đó lên đây để nói. Khi tôi nói với chị để chị nhận ra và quay đầu chọn hướng mới tốt hơn thì anh nói tôi phản anh.

Tôi phản anh vì những câu chuyện này hay sao? Tôi đã sống tình nghĩa với anh ra sao, anh có thể hỏi người mà tôi đã gọi là chị dâu. Có bao giờ anh tự hỏi tại sao tôi vẫn tôn trọng chị trong khi với anh, tôi lại phải làm như thế này không?

Sau khi nói chuyện với chị, chị đã về và kiếm được một người phù hợp, sẵn sàng dành cho chị mọi điều tốt đẹp. Vậy tôi sai hay anh đã sai?

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-5

Tiếp theo, anh không muốn dư luận đặt ra câu hỏi rồi bàn tán: 'Tại sao người yêu anh lại bỏ đi?', 'Tại sao trợ lý - một thằng em lúc nào anh cũng kêu là có duy nhất ra đi?'. Tôi biết trong đầu anh đã nghĩ như vậy nên anh quyết định để tôi tiếp tục công việc.

Tháng 9, anh chạy show được nửa tháng thì anh trả tôi 3 triệu. 3 - 5 triệu cho mức lương một thằng 'osin' của anh . Khi đó, anh cho một người em của anh vào ở cùng. Tất nhiên người đó từ trước đến nay tôi không quen biết và anh bắt tôi nhận nó là anh em. OK, tôi chấp nhận.

Những ngày đầu ở Sài Gòn mênh mông, anh chàng đó chưa biết đường xá nên nhờ tôi dẫn đi cắt tóc. Tôi vào phòng xin anh 200 nghìn để đưa NGƯỜI EM CỦA ANH đi cắt tóc thì anh quát 'đi ra ngoài'. Tôi hỏi anh, đó là anh em tôi à? Đó là công việc của tôi không? Và tôi xin tiền anh để cho ai?

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-6

Hoa Vinh à, tôi nghèo thật nhưng tôi không hèn. Tôi chưa ăn không một đồng nào của anh đâu. Tôi ăn, tôi làm, tôi trả. Tôi không trả anh tiền thì tôi cũng trả cho anh công sức rồi đó. Anh nghĩ đi, tôi nói anh chắc hiểu mà.

Tiếp theo, tháng sau anh lại nghỉ. Tháng đó mẹ anh về, mọi việc trong nhà chia cho tôi, một đứa nữa ở cùng và người em của anh. Tôi hỏi anh, người em của anh làm được những gì hay chỉ để tôi và thằng ở cùng phải hầu thêm? Công việc nhà đó là của bọn tôi sao? Tôi vào với anh để làm trợ lý chứ không có nghĩa là phải cơm bưng nước rót cho anh.

Anh nghĩ đi. Lúc đó anh đối xử với tôi như thế nào. Một tháng trời như một thằng osin và tiếp theo tôi được trả công trong tháng đó không?

  Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-7

 

Tháng 10, tôi với anh vẫn đi show bình thường. Cuối tháng đó, tôi có ứng của anh 2 triệu để làm sinh nhật cho tôi và người yêu. Anh cho tôi rồi mấy hôm sau anh đưa tôi thêm 10 triệu và nói 'Mày ra Hà Nội đi... Mày là đứa em cuối cùng của tao, khi nào cần thì bảo tao'.

Xin lỗi anh, từ tháng 4 tôi đã không có một đồng lương nào nhưng vẫn sống tốt. Anh nói ra những câu đó mà không biết ngượng mồm hay sao?

Sau lưng tôi, anh còn đi kể anh đuổi thẳng tôi? Tôi nói thẳng là tôi chưa làm sai cái gì đến nỗi anh phải đuổi thẳng đâu. Trước khi đuổi tôi, anh còn giả vờ mất 10 triệu. Tôi nói này, tôi chỉ lấy những gì mồ hôi nước mắt của tôi đã bỏ ra. Tôi không xin anh. Anh hiểu mà.

Từ khi anh đưa tôi 10 triệu và nói như vậy, tôi đã sang ở cùng người yêu. Mấy hôm sau, anh lại nhắn tin cho tôi để đòi lại 5 triệu. Lúc đó, anh không biết ngượng à? 5 triệu tiền gì? Trong khi lương tháng 10, anh vẫn còn cầm của tôi 3 triệu (tôi đã ứng 2 triệu).

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-8

N.D.Anh còn cho biết những chia sẻ trên chỉ là một phần nhỏ trong đời tư đầy góc khuất của Hoa Vinh. "Những gì tôi mất trong năm 2018 chính là dành công sức tôn trọng với một người không đáng như anh. Tôi đã làm việc cật lực cho anh và đổi lại tôi được những gì?

Anh thích tính toán thì tôi tính toán với anh. Tôi im như vậy là đủ rồi. Những chuyện trên còn chưa hết về anh. Những chuyện kia tôi nói chỉ để mọi người biết bộ mặt thật sự của anh. Tôi không muốn mang tiếng là bóc phốt. Tôi chỉ muốn đòi lại công bằng cho những gì tôi đã mất".

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-9

 

Sau 15 giờ chia sẻ, bài đăng của người này đã thu hút gần 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hơn 500 bình luận. Phần đông mọi người đều đứng về phía N.D.Anh.

Ngay khi có thông tin về việc Hoa Vinh bị tố, 2Sao.vn đã liên hệ với chủ nhân bài viết để xác thực thông tin. N.D.Anh khẳng định tất cả những điều đã nói ra là sự thật. "Tôi không thừa thời gian và cũng không bất tài vô dụng để đi kiếm mấy cái gọi là fame từ mạng xã hội. Tôi chỉ nói lên sự thật để những ai đã và đang chịu cảnh như tôi có được sự đồng cảm.

Hoa Vinh lại dính phốt: Đi diễn 10 tỉnh ngủ với 10 cô khác nhau, mẹ xin 500.000 đi chợ thì cằn nhằn khó chịu-10
Chủ nhân bài viết tố Hoa Vinh.

Tôi đã đủ trải nghiệm, chẳng cần nghe thêm bất kỳ lời giải thích nào nữa từ con người này. Và cũng chẳng có gì để giải thích khi những lời tôi nói là đúng. Nếu nói sai, rất nhiều fans của anh ấy đã vào bênh vực.

Nhưng mọi người có tự hỏi: 'Tại sao bài viết của tôi không có một ai phản kháng ngoài em ruột của anh ấy và một nick Facebook ảo?'. Còn tôi đã nói từ đầu, tin hay không tôi không ép. Dư luận là người ngoài cuộc. Các bạn cứ thoải mái đàm phán. Tôi, cây ngay không sợ chết đứng".



Theo VietNamNet


Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.