Hội bạn thân tuyển Việt Nam rộn ràng cưới, chỉ còn Quang Hải vẫn im hơi lặng tiếng

Hội bạn thân Tiến Dũng - Quang Hải - Đức Chinh - Văn Hậu gắn bó với nhau đã nhiều năm, giờ đây chỉ còn Quang Hải vẫn chưa tính chuyện lập gia đình.

Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, nhóm bạn thân Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Quang Hải - Hà Đức Chinh - Đoàn Văn Hậu nhận được rất nhiều sự chú ý bởi sự gắn bó, thân thiết với nhau cả trên sân cỏ và đời sống. Sau 5 năm kể từ giải đấu ở Thường Châu, bốn tuyển thủ đã có những thay đổi lớn về đời sống cá nhân.

Trong nhóm bạn, Hà Đức Chinh là cầu thủ đầu tiên kết hôn. Anh làm đám cưới với bà xã Mai Hà Trang vào tháng 2 năm 2022. Đến tháng 5/2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư cùng người mẫu Dianka Zakhidova. Đến tháng 9/2023, đến lượt Đoàn Văn Hậu nối gót hai người anh, là thành viên thứ ba trong bộ tứ bạn thân U23 Việt Nam năm ấy quyết định lập gia đình.

Hội bạn thân tuyển Việt Nam rộn ràng cưới, chỉ còn Quang Hải vẫn im hơi lặng tiếng-1
Hội bạn thân U23 Việt Nam năm ấy, sau 5 năm, đã có ba người lập gia đình

Mấy ngày trước, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hạnh phúc thông báo đã cầu hôn thành công bạn gái Doãn Hải My. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối năm 2023. Đây là tin vui với đông đảo người hâm mộ yêu mến Văn Hậu cũng như bạn bè, người thân của anh. 


Hội bạn thân của Văn Hậu cũng bàn luận sôi nổi về kế hoạch đi ăn cưới cậu em út. Bùi Tiến Dũng xin lịch hẹn để chuẩn bị bay ra Hà Nội. Còn Hà Đức Chinh cũng hào hứng chuẩn bị "thể lực" để "quẩy". Người còn lại của bộ tứ tuyển thủ đình đám là Nguyễn Quang Hải vẫn im hơi lặng tiếng. 

Quang Hải hiện đang hẹn hò cùng bạn gái Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên anh vẫn chưa chính thức công khai chuyện yêu đương cùng hot girl Sơn Tây lên mạng xã hội và truyền thông. Cuối tháng 8 vừa qua, Chu Thanh Huyền đăng tải ảnh đeo nhẫn áp út lên trang cá nhân. Nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về chuyện cặp đôi sẽ về chung nhà.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-ban-than-tuyen-viet-nam-ron-rang-cuoi-chi-con-quang-hai-van-im-hoi-lang-tieng-20230919110847746.htm?fbclid=IwAR1KNQWSULQl1j7xw1t6sEbEz5Fc1gRtsrdobchxyCMD9XMhcSAcz9ZoM6M

tuyển Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.