Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen “săn lùng” vì quá điển trai là ai?

Dẫn đầu đoàn bê tráp, ngồi ngay cạnh mẹ chú rể, anh chàng này nhanh chóng lọt tầm ngắm của dân tình.

Trong đám hỏi ngày 11/11 vừa qua của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đến dàn bê tráp phía nhà trai. Bởi dàn bê tráp này quy tụ toàn cầu thủ trẻ, sở hữu visual cực phẩm. Do vậy khi đoàn nhà trai mang sính lễ tới bằng xích lô, nhan sắc sáng bừng của dàn “nam thần” này nhanh chóng chiếm trọn spotlight. 

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-1

Dàn bê tráp toàn "nam thần" của Đoàn Văn Hậu (Ảnh: Bảo Bình)

Không những vậy, trong những khung hình chụp hình chung với cô dâu, chú rể, dàn bê tráp nam cũng nhận nhiều lời khen. Đặc biệt trong số đó phải kể đến anh chàng dẫn đầu đoàn bê tráp, được ngồi cạnh mẹ Đoàn Văn Hậu. Hiện tại, netizen đang tích cực săn lùng in-tư của hot boy này bởi chỉ vài giây lướt qua ống kính cũng đủ gây thương nhớ với vẻ điển trai.

Được biết, chàng trai dẫn đầu đoàn bê tráp này tên Trường Long (sinh năm 2000, Hải Dương) từng học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Theo chia sẻ của Trường Long, anh chàng rất yêu thích Văn Hậu và từng có cơ duyên gặp gỡ cách đây hơn 4 năm. Tuy nhiên, việc xuất hiện trong dàn bê tráp cũng là một cơ duyên mà Trường Long may mắn có được. 

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-2

Chàng trai ngồi trên chiếc xích lô đầu tiên cạnh mẹ Văn Hậu thu hút sự chú ý của netzien

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-3

Lọt ống kính máy quay, hot boy này chiếm trọn spotlight (Ảnh: Bảo Bình)

“Một người quen của mình là đồng đội cùng CLB với anh Hậu nên đã nhờ mình đi bê tráp. Mình thích anh Hậu từ lâu nên đây là một sự may mắn với mình khi được góp mặt trong ngày vui của anh. Mình cũng không nghĩ lại được mọi người tìm kiếm nhiều bởi thực tế, vị trí bê tráp cũng được sắp xếp ngẫu nhiên. Bản thân mình cũng không ngờ lại được bê tráp đầu tiên và ngồi cạnh mẹ của anh Hậu, mình thấy vui và vinh dự lắm”, Trường Long chia sẻ. 

Hiện tại, Trường Long đang là người mẫu tự do kiêm KOL/ KOC và sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang. Hot boy sinh năm 2000 sở hữu chiều cao hơn 1m8, gương mặt điển trai nên luôn nhận được mời làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Trường Long cũng là một nhân tố được nhiều bạn trẻ yêu mến khi sở hữu tới 46k người theo dõi.

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-4

Trường Long cho biết rất vui và vinh dự khi góp mặt trong ngày vui của Đoàn Văn Hậu (Ảnh: Bảo Bình)

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-5

Góc nào cũng được khen điển trai! (Ảnh: Bảo Bình)

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-6

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-7

Hot boy bê tráp trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu được netizen săn lùng” vì quá điển trai là ai?-8

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-boy-be-trap-trong-dam-hoi-doan-van-hau-duoc-netizen-san-lung-vi-qua-dien-trai-la-ai-d288040.html?fbclid=IwAR2s67UcmRFQS0KxDqxc3wcIQdHAfpAWE8b6BDMWHBAS9QxzPA_BkL5y7lA

Đoàn Văn Hậu

hot boy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.