Hot girl ảnh thẻ phản ứng trước đòi hỏi "lấy vợ còn trinh", thẳng thừng tuyên bố: Cái màng 1cm chẳng có ý nghĩa gì!

Chia sẻ của hot girl ảnh thẻ về câu chuyện trinh tiết nhạy cảm này đang được netizen chú ý.

Vừa mới đây, Hằng Phan (tên thật Phan Thị Minh Hằng, SN 2001) - gái xinh nổi tiếng với loạt danh xưng là "hot girl ảnh thẻ" hay "Yena đời thực" (Yena là một nhân vật trong game Liên Quân - PV) đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai khuyên các bạn nữ nên từ chối quan hệ tình dục nếu cảm thấy không sẵn sàng.

Sau đó, Hằng Phan đã nhận được những phản hồi tích cực trên MXH trước quan điểm này, cô nàng đã tiếp tục mở thêm cả 1 series tư vấn chuyện 18+. Trong đó, đáng chú ý nhất là quan điểm về trinh tiết của gái xinh này hiện đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Hot girl ảnh thẻ phản ứng trước đòi hỏi lấy vợ còn trinh, thẳng thừng tuyên bố: Cái màng 1cm chẳng có ý nghĩa gì!-1

Hằng Phan - gái xinh gây chú ý gần đây về loạt story tư vấn chuyện 18+

Hằng Phan đã nhận được loạt câu hỏi nhạy cảm từ việc quan hệ tình dục cho đến cách sử dụng các biện pháp tránh thai từ các bạn nữ follow cô. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong đó là 2 câu hỏi liên quan đến trinh tiết.

Cụ thể, câu hỏi mà gái xinh này nhận được nhiều nhất đó là chuyện các anh trai bây giờ lúc yêu thì đòi quan hệ, nhưng lại bắt vợ mình phải còn trinh. Hằng Phan đã trả lời rằng: Màng mỏng chưa tới 1cm đó không đánh giá cô ấy ngoan hay hư. Một cô gái không còn cái ấy có thể nói lên nhiều thứ, rằng cô ấy từng có tình yêu đẹp nhưng đã lỡ mất, từng rất tin tưởng vào tình yêu nhưng đã lỡ mất... Ngoài ra, Hằng Phan cũng cho rằng một cô gái như vậy xứng đáng để được các anh yêu thương và che chở gấp đôi.

Hot girl ảnh thẻ phản ứng trước đòi hỏi lấy vợ còn trinh, thẳng thừng tuyên bố: Cái màng 1cm chẳng có ý nghĩa gì!-2

Chia sẻ của Hằng Phan về chuyện "đòi vợ còn trinh"

Ngoài ra, Hằng Phan cũng nhận về một câu hỏi khác về việc chẳng may mất trinh vì những tai nạn ngoài ý muốn chứ không phải do quan hệ tình dục. Một netizen đã đưa ra câu hỏi rằng: Em lỡ mất trinh năm lớp 4 mà tới lớp 9 mới biết, bây giờ em sợ lỡ sau này chồng em không chấp nhận.

Hằng Phan cũng có câu trả lời tương tự khi cho rằng cái màng mỏng chưa tới 1cm đó không có ý nghĩa gì trong việc đánh giá một người vợ tốt hay xấu.

Hot girl ảnh thẻ phản ứng trước đòi hỏi lấy vợ còn trinh, thẳng thừng tuyên bố: Cái màng 1cm chẳng có ý nghĩa gì!-3

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-anh-the-phan-ung-truoc-doi-hoi-lay-vo-con-trinh-thang-thung-tuyen-bo-cai-mang-1cm-chang-co-y-nghia-gi-162211908142047949.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.