Hot girl "trứng rán" tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm

Tuy sở hữu chiếc mũi không hoàn hảo nhưng Thanh Tâm cho biết cô nàng đã đủ hài lòng với nó.

Trên đời này không có ai đẹp một cách hoàn hảo. Kể cả các hot girl đình đám vốn nổi tiếng với nhan sắc nổi bật đi chăng nữa thì cũng có những đặc điểm ngoại hình không quá ưng ý. Chẳng hạn như mắt quá bé, môi quá mỏng, cổ quá ngắn, bắp đùi quá thô,...

Hot girl "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm không phải ngoại lệ. Từng gây tranh cãi bởi nhan sắc ngoài đời khác trên ảnh song không thể phủ nhận được rằng cô nàng càng ngày càng xinh. Dẫu vậy, trên gương mặt Thanh Tâm vẫn có một bộ phận khiến netizen “nhỏ to” mỗi lần ngắm ảnh hay clip. Đó chính là chiếc mũi.

Nếu nhìn gái xinh từ góc nghiêng, bạn sẽ chẳng thấy có vấn đề gì cả vì sống mũi của Thanh Tâm khá thẳng và cao. Thế nhưng nếu nhìn từ chính diện thì không khó để nhận ra là mũi cô nàng khá... lớn. Nhiều người còn bàn luận rôm rả cho rằng vì nó mà điểm nhan sắc của nàng hot girl bị giảm đi mấy phần và khuyên cô nên đi sửa mũi.

Hot girl trứng rán tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm-1

Chiếc mũi hơi to là "thủ phạm" khiến nhiều khung hình của Thanh Tâm trở nên kém sắc hơn

Hot girl trứng rán tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm-2

Thành ra rất đông netizen đã đề nghị nàng hot girl nên đi sửa mũi để nhan sắc thêm hoàn hảo

Tuy nhiên mới đây trên Instagram của mình, Thanh Tâm vừa trình bày quan điểm thẳng thắn về vấn đề này. Gái xinh cho hay bản thân hoàn toàn hài lòng với chiếc mũi hiện tại của mình nên cô hy vọng netizen không tranh luận thêm làm gì.

Hot girl trứng rán tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm-3

Hot girl "trứng rán" cho biết cô hài lòng với chiếc mũi hiện tại rồi, không có nhu cầu "sửa chữa"

Đính kèm đó, Thanh Tâm còn chia sẻ fact vui về những người sở hữu chiếc mũi to: "Những người mũi to có tính cách rất tự lập, biết tính toán, rất hào phóng, nhiệt tình, nhiều bạn bè tốt và có số giàu sang". Chẳng biết đúng sai thế nào chứ đọc mũi to nhiều lợi ích thế này thì chẳng riêng gì Thanh Tâm, ai cũng thấy yêu cái mũi của mình thêm thôi!

Hot girl trứng rán tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm-4

Hot girl trứng rán tiết lộ rất hài lòng với chiếc mũi to của mình, mong netizen không tranh luận thêm-5

Dù sao thì cô nàng vẫn rất xinh!

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-trung-ran-tiet-lo-rat-hai-long-voi-chiec-mui-to-cua-minh-mong-netizen-khong-tranh-luan-them-1622113080651143.htm

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.