Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải

Bạn gái cũ của Quang Hải đã quyết định rao bán căn hộ ở Hà Nội để về Nha Trang mua đất, sinh sống.

Huỳnh Anh được nhiều người biết đến khi hẹn hò với Quang Hải. Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò, cặp đôi dính nhiều thị phi. Đến hiện tại, Quang Hải đã có bạn gái mới, trong khi đó Huỳnh Anh lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-1

Huỳnh Anh từng hẹn hò với cầu thủ Quang Hải.

Mới đây, bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải đã quyết định rao bán căn hộ của cô ở Hà Nội. Huỳnh Anh tiết lộ việc muốn bán căn hộ này kết hợp xin mẹ một ít tiền để gộp vào mua một mảnh đất ở Nha Trang. Cô cho biết, mình đã chán ở chung cư nên muốn mua đất xây nhà.

Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-2Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-3Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-4

Bạn gái cũ của Quang Hải rao bán căn hộ ở Hà Nội.


Được biết, căn hộ đầu tiên của Huỳnh Anh mua vào năm 2020. Căn hộ mà cô sở hữu cùng khu với Quang Hải, nằm tại một khu tổ hợp chung cư cao cấp ở Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội.

Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-5Hot girl Huỳnh Anh rao bán căn hộ gần nhà bạn trai cũ - Quang Hải-6

Huỳnh Anh cho biết, cô sẽ lấy tiền bán nhà và xin thêm tiền của mẹ để mua đất xây nhà ở Nha Trang.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/hot-girl-huynh-anh-rao-ban-can-ho-gan-nha-ban-trai-cu-quang-hai-385650.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.