Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước

Hot girl Lê Phương Anh đã có mặt tại Qatar để trực tiếp theo dõi các trận đấu World Cup 2022. Tuy nhiên, cô nàng đến sân cổ vũ đội tuyển nào thì đội đó cũng bị loại.

Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-1

Rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới đổ về Qatar để theo dõi World Cup 2022, trong đó có hot girl Lê Phương Anh từ Việt Nam. Cô nàng đã có mặt trên khán đài để xem trực tiếp các trận đấu tứ kết hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Lê Phương Anh cứ mặc áo đội tuyển nào thì đội đó sẽ bị loại. "Nạn nhân" đầu tiên là Nhật Bản, đội để thua Croatia ở vòng 1/8. Đến tứ kết, Lê Phương Anh lần lượt mặc áo Brazil, Bồ Đào Nha và đội tuyển Anh. Đây đều là các đội bóng phải dừng chân vì thua Croatia, Morocco và Pháp.

"Vận đen" khó tin của cô nàng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam chú ý. Trang Facebook cá nhân, những bức ảnh hot girl này đi xem bóng đá để thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Người hâm mộ Messi còn khuyên cô nàng không nên mặc áo Argentina vì sợ đội bóng của thần tượng bị loại.

Phương Anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini. Cô có 450.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 500.000 lượt ở Instagram và 1,4 triệu lượt trên TikTok. Được biết, cô nàng hiện đang làm việc cho một công ty truyền thông.

Trước đó, chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã khoe ảnh có mặt ở Qatar để theo dõi các trận đấu World Cup 2022, cùng với HLV Chu Đình Nghiêm. Đây là kỳ World Cup thứ 6 liên tiếp ông Văn Trần Hoàn trực tiếp đến sân.

Một số hình ảnh gợi cảm của Lê Phương Anh

Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-2Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-3Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-4Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-5Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-6Hot girl Việt Nam sang Qatar xem World Cup 2022, cứ mặc áo đội nào là đội đó về nước-7

 

Theo Tiền Phong


World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.