Hot girl võ thuật - Thảo Uyên bỗng đăng status xéo xắt sau khi bỏ follow bạn thân Huỳnh Anh

Sau vụ lùm xùm, bỏ follow rồi viết những status hay caption ẩn ý của Thảo Uyên lẫn Huỳnh Anh khiến dân tình đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai cô nàng này.

Mới đây, trên Instargram cá nhân của mình, Thảo Uyên đã đăng tải một dòng trạng thái "cà khịa" ai đó. Nguyên văn dòng chia sẻ cô nàng viết: "Ăn gì để cuộc sống luôn vui vẻ? Ăn gì cũng được đừng "ăn cây táo rào cây sung" là được. Đừng "ăn cháo đá bát"là được. Đừng "ăn không nói có" là được. Đừng ăn ở không mà nói đạo lý là được. Các cụ dạy cấm có sai, phàm những người hay nói đạo lý thường sống như?".

Hot girl võ thuật - Thảo Uyên bỗng đăng status xéo xắt sau khi bỏ follow bạn thân Huỳnh Anh-1

(Ảnh: Instargram Nhân vật)

Dòng caption của hot girl võ thuật càng gây chú ý hơn nữa khi nó xuất hiện sau thời điểm 2 người bạn thân của Quang Hải là trung vệ Thành Chung và Mạch Ngọc Hà bỏ follow Huỳnh Anh mới đây.

Cho những ai chưa biết, Thảo Uyên là bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà. Thảo Uyên cũng từng rất thân thiết với Huỳnh Anh trước khi cả 2 có động thái unfollow nhau trên Instagram.

Hot girl võ thuật - Thảo Uyên bỗng đăng status xéo xắt sau khi bỏ follow bạn thân Huỳnh Anh-2

"Hội bạn thân" của Quang Hải đã bỏ theo dõi Huỳnh Anh.

Hot girl võ thuật - Thảo Uyên bỗng đăng status xéo xắt sau khi bỏ follow bạn thân Huỳnh Anh-3

Trước đó 2 ngày, Thảo Uyên cũng unfollow Huỳnh Anh.

Trước khi có những dấu hiệu rạn nứt, Huỳnh Anh và Thảo Uyên được biết đến là cặp chị em cực kì thân thiết trong giới WAGs. Hiện tại, không chỉ bỏ follow nhau trên Instagram. Thảo Uyên còn xoá những clip quay chung với Huỳnh Anh trên TikTok. 

Khi Huỳnh Anh vướng nghi án gặp trục trặc với Quang Hải và viết status ẩn ý: "Bạc", Thảo Uyên lại viết: "Haha, mắc cười quá đi". 

Hot girl võ thuật - Thảo Uyên bỗng đăng status xéo xắt sau khi bỏ follow bạn thân Huỳnh Anh-4

Không rõ sự tình ra sao nhưng đôi bạn thân đã bỏ follow nhau và đăng những status khó hiểu.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-girl-vo-thuat-thao-uyen-bong-dang-status-xeo-sac-sau-khi-bo-follow-ban-than-huynh-anh-222722

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.