Khi tiếp viên hàng không đi làm tình nguyện viên chống dịch, hướng dẫn mọi người sau tiêm theo phong cách đi máy bay nhận được “bão like” từ dân mạng

Dễ thương cơ này thì đi tiêm còn thấy đau gì nữa!

Những ngày này, người dân trên cả nước đã và đang cùng nhau chung tay, góp sức ngăn chặn dịch bệnh. Lực lượng vất vả nhất phải kể đến những y bác sĩ, bộ đội, dân quân, các bạn tình nguyện viên... không ngại nắng mưa, ngày đêm chi viện cho tuyến đầu.

Dù cường độ làm việc cao nhưng các bạn tình nguyện viên vẫn giữ một tinh thần lạc quan. Lướt trên các trang MXH, dễ dàng bắt gặp những video dễ thương, những màn pha trò hài hước. Các bạn có thể đến từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng đều có chung một mục đích.

Mới đây, một video đăng tải TikTok về nhóm tình nguyện viên là tiếp viên hàng không đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi tình nguyện viên làm tiếp viên hàng không hướng dẫn sau tiêm phong cách đi máy bay.

Cụ thể, trong video là nhóm tình nguyện viên đang hướng dẫn người dân sau khi tiêm vaccine. Trong đó, một người đọc các hướng dẫn, hai người miêu tả bằng những hành động như các tiếp viên hàng không thường làm. 

 

Khi tiếp viên hàng không đi làm tình nguyện viên chống dịch, hướng dẫn mọi người sau tiêm theo phong cách đi máy bay nhận được bão like” từ dân mạng-1Khi tiếp viên hàng không đi làm tình nguyện viên chống dịch, hướng dẫn mọi người sau tiêm theo phong cách đi máy bay nhận được bão like” từ dân mạng-2

Những hành động vô cùng đáng yêu của nhóm tình nguyện viên. Nguồn clip TikTok @Vil Trương.

Những hành động vô cùng đáng yêu của các tình nguyện viên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngụp lặn trong hàng nghìn bình luận đều là những lời khen có cánh dành cho nhóm tình nguyện viên.

- Dễ thương quá trời luôn nè trời.

- Rồi bao giờ đi bay quen miêng đọc luôn bà con nhớ thắt dây an toàn, hạ ghế thẳng lưng...

- Làm tình nguyện viên nhưng lại rất nhớ nghề, đáng yêu quá anh chị ơi.  

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khi-tiep-vien-hang-khong-di-lam-tinh-nguyen-vien-chong-dich-huong-dan-moi-nguoi-sau-tiem-theo-phong-cach-di-may-bay-nhan-duoc-bao-like-tu-dan-mang-2220211698827103.htm

tình nguyện viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.