Sốc: Sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng, Khoa Pug có động thái gây chú ý cùng triệu phú Vương Phạm

Suốt cả video, Khoa Pug và Vương Phạm không hề nhắc gì đến drama trước đó.

Trên kênh YouTube có hơn 4 triệu lượt, Khoa Pug mới đây vừa đăng tải video clip hành trình khám phá Alaska cùng với triệu phú nông dân Vương Phạm. 

Khoa Pug và Vương Phạm chọn trực thăng làm phương tiện di chuyển, đi đến những đồi băng vĩnh cửu, phong cảnh đẹp mê ly. Suốt cả video, Khoa Pug và Vương Phạm không hề nhắc gì đến drama trước đó. 

Kèm theo đó là hàng loạt những phân cảnh khám phá băng vĩnh cửu lên tới hàng nghìn năm của bộ đôi Vương Phạm và Khoa Pug. Có thể nói sau loạt drama liên quan tới kinh doanh, cuối cùng Khoa Pug cũng "comeback" với thế mạnh quay du lịch - khám phá.

Sốc: Sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng, Khoa Pug có động thái gây chú ý cùng triệu phú Vương Phạm-1

Khoa Pug tung vlog mới cùng Vương Phạm

Trước đó, mâu thuẫn giữa Khoa Pug - Johnny Đặng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc sau đó căng thẳng hơn khi triệu phú nông dân Vương Phạm lên tiếng trên kênh YouTube hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình. 

Khoa Pug sau phát ngôn đầu tiên đã thông tin về việc mình phải tháo chạy khỏi New York vì sợ bị "truy sát". Không lâu sau đó, hot YouTuber cũng đăng tải thông tin "bán kênh YouTube" hơn 4 triệu lượt theo dõi của mình. 

"Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ đồng ra diễn để câu fame thì bạn nào mua kênh YouTube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ, mình xin bán và rút lui. Mình không cần cái fame này đâu, cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn!".

Sốc: Sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng, Khoa Pug có động thái gây chú ý cùng triệu phú Vương Phạm-2

Cả Khoa Pug và Vương Phạm đều không nhắc tới drama trước đó mà chỉ mải chơi đùa dưới tuyết. 

Sốc: Sau tuyên bố bán kênh YouTube 30 tỷ đồng, Khoa Pug có động thái gây chú ý cùng triệu phú Vương Phạm-3

Hiện tại căng thẳng giữa Khoa Pug và Johnny Đặng đang khiến dân tình đoán già đoán non, nhiều người cho rằng đây là "trò truyền thông" của cả hai. Thực hư như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ! 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-sau-tuyen-bo-ban-kenh-youtube-30-ty-dong-khoa-pug-co-dong-thai-gay-chu-y-cung-trieu-phu-vuong-pham-162210612221340022.htm

Johnny Đặng

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.