Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân

Trong video đăng tải trên TikTok mới đây, Khoa Pug đã có tiết lộ thú vị về chuyện kinh doanh.

Sức khỏe đi vào ổn định sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân, dạo gần đây Khoa Pug rất chịu khó trong việc đăng tải clip mới để giao lưu với người yêu mến.

Mới nhất, nam Youtuber tiết lộ đã "lấn sân" sang lĩnh vực chơi TikTok. “Xin chào ‘tóp tóp’, đây là video đầu tiên chơi ‘tóp tóp’ của mình”, anh viết.

Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân-1

Ở lần lên sóng này, chủ nhân clip gây chú ý với diện mạo bảnh bao. Đặc biệt, các bước đi của anh cũng bắt đầu nhanh nhẹn, không còn bị thở dốc như thời điểm mới phẫu thuật.

Trong video, 9X tiết lộ về tài sản cực khủng mới tậu của bản thân. Đó là cửa hàng lẩu anh từng chi 7 tỷ để mua về.

Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân-2Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân-3

Thời gian qua, nhà hàng này chưa thể đi vào hoạt động do phải sửa sang, đầu tư các thiết bị mới. Và để duy trì nhà hàng, mỗi tháng anh phải bỏ ra thêm 300 triệu đồng.

Chia sẻ về lý do chi mạnh tay trong lĩnh vực ẩm thực, Khoa Pug cho hay mở nhà hàng này không phải vì lợi nhuận. Anh muốn những người Việt đang sinh sống tại Mỹ sẽ có một nơi nghỉ ngơi, giao lưu.

Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân-4

Tháng 6 năm ngoái, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để cao từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Cụ thể, 9X đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Khoa Pug khoe tài sản siêu khủng sau khi chi 5 tỷ kéo chân-5

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9.000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang, trung bình anh "rút hầu bao" 500 triệu đồng/tháng,...

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khoa-pug-khoe-tai-san-sieu-khung-sau-khi-chi-5-ty-keo-dai-chan-n-335975.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.