Khoa Pug vừa xuất hiện trở lại với chiều cao 'cực khủng' sau khi chi hơn 2 tỉ kéo dài chân

Khoa Pug vừa chia sẻ trên trang cá nhân về việc hoàn thành quá trình kéo dài chân với chiều cao vô cùng bất ngờ.

Thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng vô cùng quan tâm đến quá trình kéo dài chân của Youtuber Khoa Pug. Nam Youtuber tuyên bố đã chi hơn 2 tỷ đồng để thực hiện kéo dài chân.

Khoa Pug vừa xuất hiện trở lại với chiều cao cực khủng sau khi chi hơn 2 tỉ kéo dài chân-1

Khoa Pug chia sẻ về quá trình gian nan khi kéo dài chân của mình. (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau hơn 3 tháng gian nan, Khoa Pug cũng đã có thể kết thúc hành trình kéo chân với chiều cao mới là 1m75. Mới đây trên Youtube cá nhân, anh đã đứng so sánh với một người khác để chứng minh chiều cao của mình.

Theo đó, Nam Youtuber đứng cùng 1 người bạn có chiều cao 1m67. Thậm chí Khoa Pug "chấp" người bạn nhón chân để cao thêm 10cm cùng với chiếc dép cao 1cm.

Nam Youtuber ước tính tổng cộng chiều cao của người bạn sau khi nhón chân và đi dép là 1m78. Thế nhưng sau khi khoa Pug đứng lên thì không thấp hơn người này thậm chí có phần nhỉnh hơn người bạn của anh.

Khoa Pug vừa xuất hiện trở lại với chiều cao cực khủng sau khi chi hơn 2 tỉ kéo dài chân-2

Anh chàng đã có chiều cao khủng, đứng cùng người bạn cao 1m67, Khoa Pug "chấp" bạn nhón chân lên và đi dép nhưng không hề thua kém về chiều cao. (Ảnh: Chụp màn hình).

Khoa Pug cho rằng, nếu anh đi thêm đôi giày cao khoảng 4-5cm thì anh hoàn toàn có thể đạt đến mức 1m8. Trong đoạn video chia sẻ, Khoa Pug cho biết trong quá trình kéo dài chân anh đã chịu nhiều cực khổ, phần xương chân luôn nhức nhối và đau âm ỉ khiến anh phải uống thuốc liên tục.

Những ngày cuối cùng kéo chân vô cùng đau đớn với anh. Tuy nhiên cuối cùng anh cũng đã hoàn thành việc kéo chân thành công.

Sau khi hoàn thành kéo chân, anh phải đợi thêm khoảng 3 tháng nữa để có xương cốt có thể cứng cáp và phần xương bị hở có thể liền lại. Nam Youtuber cũng sẽ phải cần thêm 1 năm đợi để tháo bộ thiết bị gắn vào chân và chi phí tháo ra cũng phải mất kho 1 tỷ đồng.

Trước đó, hồi tháng 4, Khoa Pug tuyên bố giải nghệ sau 5 năm làm YouTuber. Tuy nhiên, đến ngày 20/6, Khoa Pug bất ngờ đăng video mới và cho biết, anh đã kết thúc những video liên quan đến du lịch và bây giờ khi quay lại, anh sẽ làm mới bằng loạt video kể về hành trình kéo dài chân. Anh chính là người trải nghiệm, thực hiện điều này.

Khoa Pug vừa xuất hiện trở lại với chiều cao cực khủng sau khi chi hơn 2 tỉ kéo dài chân-3

Trong suốt quá trình kéo dài chân của mình, Khoa Pug vẫn thường xuyên cập nhật video chia sẻ về hành trình gian nan ở bệnh viện tại Mỹ.

Nam Youtuber chọn bệnh viện Southern Hills ở Mỹ để thực hiện ca kéo dài chân. Đây được đánh giá là bệnh viện đắt đỏ và hiện đại nhất thế giới, chi phí 4.500 USD/đêm (khoảng 105 triệu đồng). Anh tiết lộ đã tiêu tốn khoảng 5 tỷ đồng trong ca đại phẫu.

 

 

Theo Tùng Nguyễn (Saostar.vn)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/sau-thoi-gian-keo-chan-khoa-pug-vua-xuat-hien-tro-lai-cuc-cao-202207120208103779.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.