Khoảnh khắc cầu thủ Tấn Trường ngồi khoang thương gia tập quay quảng cáo, xứng đáng được phong ngôi vương sống ảo nhất đội tuyển Việt Nam

Bùi Tấn Trường không hổ danh là người sống ảo nhất đội tuyển Việt Nam khi vừa thi đấu ở UAE vừa tranh thủ làm TikToker, YouTuber.

Một đoạn clip chứng minh Bùi Tấn Trường xứng đáng ngôi vị thủ môn sống ảo nhất đội tuyển Việt Nam mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội. Dân mạng ai nấy đều cười phì, khen độ dễ thương, nhí nhố của anh chàng. 

 

Khoảnh khắc cầu thủ Tấn Trường ngồi khoang thương gia tập quay quảng cáo, xứng đáng được phong ngôi vương sống ảo nhất đội tuyển Việt Nam-1

Cụ thể, khi đang ngồi trên máy bay, được một phóng viên bắt cận cảnh. Tấn Trường đã tạo dáng nhiệt tình. Sau đó, thủ môn 8x hỏi ngược lại phóng viên: "Anh quay hay chụp?". Trả lời câu hỏi của Tấn Trường, người phóng viên nói: "Quay"

Bất ngờ nhất là động thái của Tấn Trường: "Không nói sao người ta biết trời". Thủ môn Tấn Trường sau đó đã "diễn lại" hình ảnh uống nước cực kỳ "so deep" ở ghế hạng thương gia trên máy bay để phóng viên bắt trọn khoảnh khắc sang chảnh này của mình. 

Khoảnh khắc cầu thủ Tấn Trường ngồi khoang thương gia tập quay quảng cáo, xứng đáng được phong ngôi vương sống ảo nhất đội tuyển Việt Nam-2

Tấn Trường diễn lại để phóng viên quay.

Đoạn video clip sau đó được người phóng viên đăng tải trên TikTok và thu hút đông đảo lượt tương tác. Ai nấy đều yêu quý Tấn Trường bởi hành động nhí nhố và vui tính của anh. 

Thủ môn Tấn Trường đã đóng góp rất nhiều trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Thủ môn sinh năm 1986 quê Đồng Tháp đã không phụ lòng mong mỏi của HLV Park Hang-seo và hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-cau-thu-tan-truong-ngoi-khoang-thuong-gia-tap-quay-quang-cao-xung-dang-duoc-phong-ngoi-vuong-song-ao-nhat-doi-tuyen-viet-nam-22202117621444798.htm

Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.