Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!

Hiếm khi nào thấy 3 cặp đôi này xuất hiện chung, đã vậy còn công khai thể hiện tình cảm khiến người hâm mộ trầm trồ.

Bên cạnh những lúc thi đấu nỗ lực trên sân, ngoài đời, các cầu thủ có mối quan hệ bạn bè cực thân thiết. Trong số đó phải kể đến bộ 3 Đoàn Văn Hậu, Thành Chung và Hà Đức Chinh. Bởi không chỉ các cầu thủ mà “nửa kia” của họ cũng chơi rất thân với nhau, thường xuyên tụ họp trong những dịp đặc biệt.

Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-1

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-2

Vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang và vợ chồng Thành Chung - Tố Uyên

Tuy nhiên thông thường, người hâm mộ sẽ chỉ được ngắm dàn người đẹp đi chung với nhau, gồm Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu, Tố Uyên - vợ Thành Chung, Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh cùng diễn viên Bảo Hân. Hội bạn thân 4 người này đi đâu cũng có nhau, từ khán đài sân bóng đến những cuộc gặp gỡ đời thường.

Mới đây, diễn viên Bảo Hân chia sẻ một hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ. Hiếm khi nào, cả 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá có dịp hội ngộ, đứng chung trong một khung hình. Không những vậy, cả 3 đôi trẻ còn không ngần ngại thể hiện tình cảm khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-3

Khi những cặp đôi toàn trai tài, gái sắc chung một khung hình

Vốn đều là những người sở hữu visual ấn tượng, các cặp đôi được nhận xét đều là trai tài, gái sắc. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng dành nhiều bình luận hài hước, dễ thương để an ủi diễn viên Bảo Hân khi “một thân một mình” giữa hội bạn toàn cặp đôi.

- “Ai cũng có đôi cả mà riêng Hân một mình. Thôi thì ai lẻ ra là nhân vật chính”.

- “Chơi với hội toàn phát ‘cẩu lương’ thế này, cũng phải nhanh tìm nửa còn lại của mình thôi”.

- “Hình như lần đầu thấy 3 đôi cùng chụp hình mà không ngại công khai tình cảm thế này”.

- “Đôi nào cũng đẹp, Bảo Hân cũng đẹp luôn”.

Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-4

Hội chị em thân thiết toàn "nửa kia" của các cầu thủ và diễn viên Bảo Hân

Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-5Khoảnh khắc cực hiếm: 3 cặp đôi hot nhất nhì làng bóng chung một khung hình!-6

Trước đây, hội bạn thân này cũng đều góp mặt trong đám cưới của nhau. Tuy nhiên thời điểm đó, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chưa công khai hẹn hò, do vậy, người hâm mộ không được chứng kiến những khung hình đầy đủ thành viên và tình cảm như thế này.

Ngoài chuyện tình yêu, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn sở hữu hội bạn thân chất lượng, cực phẩm khi ai cũng đều có sắc vóc nổi bật. Đặc biệt, dàn “bóng hồng” của các cầu thủ đều thuộc lứa tuổi Gen Z, chênh lệch không nhiều nên cách nói chuyện, gu thời trang và tính cách của những cô nàng này khá giống nhau. Do vậy, hội chị em này được nhiều người yêu thích bởi ai cũng đều xinh đẹp, ứng xử tinh tế và còn có mối quan hệ thân thiết với nhau.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-cuc-hiem-3-cap-doi-hot-nhat-nhi-lang-bong-chung-mot-khung-hinh-20230221084904434.htm

Hà Đức Chinh

Đoàn Văn Hậu

bạn gái