Khoảnh khắc Quang Hải "làm nghề tay trái", tự cầm máy ảnh chụp đồng đội ăn mừng bàn thắng

Hành động của Quang Hải diễn ra chỉ vài giây nhưng người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tối 27/12, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3 - 0 giòn giã trước ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Đây được xem là đối thủ mạnh nhất của Việt Nam tại vòng bảng nên cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ đều rất vui vẻ với kết quả này.

Ngoài diễn biến bên trong sân, nhiều người còn quan tâm đến những chi tiết thú vị không có trên sóng truyền hình. Một trong số đó là khoảnh khắc Quang Hải cầm máy ảnh của các phóng viên đang tác nghiệp ở SVĐ Mỹ Đình để chụp ảnh cho đồng đội.

Khoảnh khắc Quang Hải làm nghề tay trái, tự cầm máy ảnh chụp đồng đội ăn mừng bàn thắng-1

Quang Hải mượn máy ảnh của phóng viên để chụp ảnh đồng đội (Clip: Bá Huỳnh Startalk)

Cụ thể, chàng cầu thủ đang đứng khởi động ở ngoài sân để chuẩn bị ra sân thì Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Ngay lập tức, Quang Hải chạy lại ăn mừng cùng đồng đội. Tình cờ phát hiện một chiếc máy ảnh của phóng viên, chàng cầu thủ đã cầm lên để chụp đồng đội. Những gương mặt lọt vào ống kính Quang Hải cũng rất quen thuộc với người hâm mộ là Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Hoàng Đức.

Khoảnh khắc Quang Hải làm nghề tay trái, tự cầm máy ảnh chụp đồng đội ăn mừng bàn thắng-2

Quang Hải mượn máy ảnh chụp hình và đây là thành quả!

Khoảnh khắc hài hước này nhanh chóng được các phóng viên ghi lại. Nhiều người còn trêu chàng cầu thủ nổi tiếng sắp chuyển nghề thành nhiếp ảnh gia được rồi:

- Từ giờ hãy gọi là nhiếp ảnh gia Quang Hải!

- Đam mê chụp hình nhưng bố mẹ bắt đi đá bóng.

- Đây gọi là tinh nghịch tuổi đôi mươi.

- Dự bị nhưng rất chi là phấn khởi nha.

- “Đây đây đứng thẳng hàng vào Hải chụp cho” - Hải nói.

Sau đó khi vào sân, Quang Hải tiếp tục để lại ấn tượng. Anh chàng có đường chuyền theo phong cách “no look pass” (không cần nhìn đúng hướng), giúp Hoàng Đức đã dứt điểm nhẹ nhàng và tinh tế, đưa Việt Nam lên ngôi đầu bảng B, đẩy Malaysia xuống vị trí thứ 2.

Khoảnh khắc Quang Hải làm nghề tay trái, tự cầm máy ảnh chụp đồng đội ăn mừng bàn thắng-3

Pha kiến tạo đẳng cấp châu Âu của Quang Hải (Ảnh: Giang Nguyễn)

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-quang-hai-lam-nghe-tay-trai-tu-cam-may-anh-chup-dong-doi-an-mung-ban-thang-20221228104256826.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.