Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute

Một mình chăm con, bận bịu với công việc kinh doanh nhưng nhan sắc của Ly Kute đúng là không đùa được đâu.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới về bản thân. Theo đó, hot mom đang tự thưởng cho bản thân và con trai Khoai Tây chuyến du lịch nước ngoài.

Dù chưa rõ địa điểm cụ thể những nước mà hot mom đặt chân qua nhưng qua chia sẻ có thể thấy cô đang tận hưởng khoảng thời gian thú vị bên quý tử.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-1

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-2

Hình ảnh ghi lại, cựu hot girl Hà thành đang ngồi thưởng thức những món ăn ngon bên con trai. Trong một vài khoảnh khắc khác, 9X lại hóa thân thành người dân bản địa, tay dắt lạc đà nhìn rất chuyên nghiệp.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến vào dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bà mẹ 2 con. Đặc biệt là Ly Kute, dù trải qua 1 lần sinh nở, bận bịu với việc kinh doanh và chăm con nhưng sắc vóc của cô được nhận xét ngày càng "lão hóa ngược".

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-3
Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-4

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng trong nhiều năm qua Ly Kute vẫn chăm con rất tốt. Thời gian rảnh rỗi, hot mom còn chăm chỉ đưa Khoai Tây đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-5
Khoai Tây và mẹ trong chuyến du lịch Hàn Quốc cách đây không lâu.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-6
Được biết, Ly Kute từng nhiều lần đưa con sang xứ sở kim chi. Trong hình là khi Khoai Tây sang Hàn Quốc cách đây vài năm.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-7
Còn đây là khoảnh khắc 2 mẹ con cùng nhau đi du lịch Singapore.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-8
Ngoài đầu tư tinh thần, Ly Kute cũng cực quan tâm đến chuyện học hành của con. Theo đó, cựu hot girl cho con theo học tại trường mầm non có học phí đắt đỏ (khoảng 100 triệu/năm). Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khoe ảnh vi vu du lịch, giật mình gương mặt U35 của Ly Kute-9
Hiện cậu nhóc vừa "tốt nghiệp" mầm non và năm nay bước vào lớp 1.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ly-kute-khoe-anh-vi-vu-du-lich-guong-mat-u35-cua-hot-mom-gay-sot-n-316804.html

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.