Không lái Mercedes, chú rể giàu sụ Quang Hải cưỡi "Dream chiến" vào vai "không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo", Chu Thanh Huyền phản ứng ra sao?

Hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền hé lộ một phần tính cách của cặp đôi.

 

Đêm 18/3, bộ ảnh cưới lung linh của cặp đôi cầu thủ đình đám Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền được chính chủ chia sẻ đem về nhiều lượt tương tác, bình luận. Diện mạo trai xinh gái đẹp, xứng lứa vừa đôi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến người hâm mộ xuýt xoa. Bên cạnh đó, khoảnh khắc hậu trường cũng được dân tình chú ý. 

Đó là khi Quang Hải diện áo dài truyền thống, đầu đội mấn, tay cầm quạt ngồi trên chiếc xe máy Dream cũ. Không phải Mercedes hạng sang như chàng cầu thủ vẫn sử dụng, lần này, Quang Hải nở nụ cười tươi rói, tạo dáng bên chiếc xe bình dân mà gần gũi với phần đông đảo công chúng. Phía sau, Chu Thanh Huyền diện áo dài, đang véo tai ông xã. Hình ảnh tinh nghịch của cặp đôi khiến fan bật cười. 

Không lái Mercedes, chú rể giàu sụ Quang Hải cưỡi Dream chiến vào vai không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo, Chu Thanh Huyền phản ứng ra sao?-1
Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở hậu trường ảnh cưới


Khoảnh khắc này khác hẳn với khi cặp đôi chụp ảnh cưới trong studio với hậu trường được chuẩn bị chỉn chu, hậu kì cẩn thận. Nàng WAG Chu Thanh Huyền khoe vóc dáng mảnh mai, xinh đẹp trong những bộ váy cưới cầu kì. Còn Quang Hải diện đồ âu lịch lãm, nắm tay cô dâu của đời mình với niềm hạnh phúc ngập tràn. Bộ ảnh cưới của Hải "con" và hot girl Sơn Tây được chụp vào ngày 23 Tết Nguyên đán vừa qua. Cặp đôi sau đó đã đi đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. 

Ngày 28/3 tới, sau khi Quang Hải trở về từ vòng loại 2 World Cup 2026, anh chàng sẽ tổ chức đám cưới với Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội.

Không lái Mercedes, chú rể giàu sụ Quang Hải cưỡi Dream chiến vào vai không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo, Chu Thanh Huyền phản ứng ra sao?-2
Quang Hải tình tứ bên Thanh Huyền

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khong-lai-mercedes-chu-re-giau-su-quang-hai-cuoi-dream-chien-vao-vai-khong-che-anh-ngheo-thi-len-xe-anh-deo-chu-thanh-huyen-phan-ung-ra-sao-d304975.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.