Lâm Minh gây sốc với kiểu tóc cạo sát da đầu sau lời xin lỗi "tăng tương tác" của Decao, hiện tại đang ở đâu?

Thay đổi này của Lâm Minh diễn ra sau loạt biết cố ầm ĩ. Nhiều người đoán rằng Lâm Minh cũng đang ngầm thông báo về những thay đổi lớn sắp đến trong cuộc sống.

Rạng sáng 26/5, Lâm Minh gây sốc khi bất ngờ đăng story cho thấy cô đã thay đổi kiểu tóc sau ồn ào cá nhân. Không phải cắt ngắn hay nhuộm mà là cạo sát da đầu, cùng với chia sẻ: "Mai makeup thử coi có giống con chuột hơn không nha".

Thay đổi này của Lâm Minh diễn ra sau loạt biến cố ầm ĩ. Nhiều người đoán rằng Lâm Minh cũng đang ngầm thông báo về những thay đổi lớn sắp đến trong cuộc sống, nên mới chọn cách cắt bỏ mái tóc cũ.

Lâm Minh gây sốc với kiểu tóc cạo sát da đầu sau lời xin lỗi tăng tương tác của Decao, hiện tại đang ở đâu?-1

Lâm Minh cập nhật hình ảnh mới gây bất ngờ sau khi Decao lên tiếng xin lỗi

Lâm Minh gây sốc với kiểu tóc cạo sát da đầu sau lời xin lỗi tăng tương tác của Decao, hiện tại đang ở đâu?-2

Hình ảnh trước đó của Lâm Minh

Song song đó, Lâm Minh cũng cập nhật thêm khoảnh khắc bế Hy - con trai chung của mình với Decao - khi mới sinh trên trang cá nhân. Khoảnh khắc làm mẹ gây xúc động cho người xem, nhất là khi những biến cố vừa qua ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần Lâm Minh lẫn đứa trẻ khi phải chứng kiến những cãi vã, mâu thuẫn trong gia đình và thấy mẹ khóc.

Lâm Minh gây sốc với kiểu tóc cạo sát da đầu sau lời xin lỗi tăng tương tác của Decao, hiện tại đang ở đâu?-3

Chuyện tóc tai của Lâm Minh cũng từng dấy lên tranh cãi gay gắt về cách Decao đối xử với bạn gái. Cụ thể, vào tháng 4/2023, salon G. chia sẻ đoạn clip Lâm Minh đến tiệm muốn thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, khi thợ làm ttóc đề xuất Lâm Minh nhuộm tóc đỏ thì cô lại tỏ ra khá đắn đo, theo chú thích trong clip là vì có con nhỏ.

Sau khi được thợ làm tóc gợi ý xin chồng, Lâm Minh đã gọi điện cho Decao: “Em làm tóc đỏ nhá”. Tuy nhiên Decao không đồng ý, nói rằng nếu Lâm Minh làm tóc đỏ thì không cho về nữa nên cô nàng vẫn giữ màu tóc đen.

Decao đã bị chỉ trích gia trưởng trong đến mức Lâm Minh phải lên tiếng đính chính mọi chuyện.

Quay về hiện tại, kiểu tóc cạo sát da đầu của Lâm Minh là điều táo bạo chưa từng thấy trong suốt quãng thời gian Lâm Minh ở cạnh Decao. Cô nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của mọi người xung quanh về cách vượt qua nỗi đau, cũng như cách sống mạnh mẽ hơn dù có lựa chọn thế nào. Cũng không ít ý kiến nhắn gửi Lân Minh làm gì cũng hãy nghĩ đến con nhỏ vì đứa trẻ đang trải qua những điều đau lòng đầy thiệt thòi.

Trước đó, vào ngày 25/5, Decao đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về mâu thuẫn gia đình khiến Lâm Minh phải ôm con bật livestream khóc nức nở, miệng còn chảy máu để "kêu cứu". Tuy nhiên, thay vì thừa nhận đã sai vì dùng bạo lực với người chung sống, Decao lại né tránh bằng cách dùng từ "tăng tương tác" khiến nentizen phẫn nộ chồng phẫn nộ. Kết quả, Decao phải cho "bốc hơi" toàn bộ nội dung trên trang cá nhân né bão dư luận.

Về phần Lâm Minh, dù vẫn cập nhật MXH sau khi Decao lên tiếng nhưng câu hỏi lớn mà mọi người đang quan tâm hiện tại: Lâm Minh và con đang ở đâu?

Sỡ dĩ, netizen đặt ra câu hỏi này vì khác những lần ồn ào trước, Lâm Minh đã đưa ra tuyên bố trong lần livestream thứ 2 vào rạng sáng 24/5:

"Tôi không mong chờ mọi người sẽ bênh tôi khi đi đàn áp người khác. Tôi chỉ không muốn vì hành động của mình mà gây thêm tổn thương cho người khác. Tôi và Hy sẽ đi. Tôi không lỳ đòn, tôi là con người, tôi cũng có cảm xúc nhưng tôi không đồng ý việc mọi người sẽ dùng cách bạo lực ngôn từ dành cho người khác vì tôi. Xin mọi người, tôi không chịu được, mong mọi người dừng lại”.

Theo những hình ảnh đăng tải, người xem nhận ra Lâm Minh đã rời căn biệt thự sống chung với Decao tại Ninh Thuận, đang ở cùng bạn thân.

Lâm Minh gây sốc với kiểu tóc cạo sát da đầu sau lời xin lỗi tăng tương tác của Decao, hiện tại đang ở đâu?-4

Lâm Minh check-in và tag những người bạn thân đang sống ở TP.HCM, nhiều người đoán cô đã rời Ninh Thuận.

Ồn ào đời tư của Lâm Minh - Decao bất ngờ xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến những dự án mà cả hai đang tham gia. Nổi bật nhất có thể kể đến là chương trình Mẹ siêu nhân, nơi mà cặp đôi xuất hiện trong vai trò đình trẻ chia sẻ về cuộc sống thường ngày, cách nuôi dạy con. Lâm Minh chia sẻ về chuyện không được Decao hỏi cưới dù đã sinh con dậy sóng MXH trong một phần teaser của chương trình này.

Ngày 25/5, nhà sản xuất ra thông báo dừng phát sóng hình ảnh gia đình Lâm Minh và Decao trong tập 11 chương trình Mẹ siêu nhân (lên sóng tối 25/5).

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-minh-gay-soc-voi-kieu-toc-cao-sat-da-au-sau-loi-xin-loi-tang-tuong-tac-cua-decao-hien-tai-ang-o-au-a427450.html

Decao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.