Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng 'bất lực' khi làm hành động này: 'Nhìn mà tức cái lồng ngực á!'

Thay vì gọt vỏ, bỏ hạt đúng quy trình, cô gái này cầm một chiếc thìa và... ăn tất, mặc cho chính miệng cô nàng khẳng định là nó không hề ngon.

Lần đầu tiên thử dùng hoặc ăn một thứ gì đó mới mẻ luôn có thể khiến chúng ta bối rối, không biết làm thế nào cho đúng. Từ đó, xuất hiện rất nhiều sự nhầm lẫn dở khóc dở cười, tình huống oái ăm ra đời làm người khác phải "câm nín".


Clip ăn đu đủ khiến dân tình "bất lực" của gái Tây xinh đẹp


Như trường hợp của cô gái Tây lần đầu "làm quen" với quả đu đủ trong clip đang viral trên TikTok. Loay hoay một hồi, cô gái quyết định nghe theo "tổ tiên mách bảo" để rồi nhận được cái kết đắng theo đúng nghĩa đen như thế này đây.

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-1

Cô gái Tây lần đầu ăn đủ đủ, hơi bối rối vì không biết nên xử lý như thế nào.
Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-2
Cô quyết định nghe theo "tổ tiên mách bảo".


Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, cô gái Tây vô cùng hào hứng khi được ăn đu đủ. Sau khi bổ đôi đu đủ ra, cô tỏ ra thích thú vì đây là lần đầu nhìn thấy hình dạng của thứ quả này. Không biết phần nào để ăn, phần nào bỏ đi, cô gái quyết định "xử lý" theo trình tự từ trong ra ngoài.

Mặc dù cảm nhận có gì đó sai sai và đoán phần màu đen ở giữa quả đu đủ là hạt, cô vẫn... dứt khoát ăn thử. Không ngoài dự đoán, ăn hạt thì chỉ có thể nhăn mặt vì đắng và thốt ra: "Sao mọi người thích quả này được vậy?".

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-3
Cô gái quyết định bắt đầu với phần hạt đen trước.
Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-4
Và nhận "cái kết đắng" theo đúng nghĩa đen.


Ngồi xem cô gái Tây ăn đu đủ, chắc hẳn nhiều người sẽ thấy sốt ruột và bất lực vì cách ăn oái ăm này. Sau khi thử hạt, cô nàng ăn đến phần ruột bên trong rồi nhận xét "xanh rờn": "Phần màu cam thì ngon này nhưng phần màu đen thì..."

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-5

Tuy vậy, cô vẫn mạnh dạn ăn tiếp vì nghĩ rằng đây là cách ăn đúng?

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-6

Dù biết phần hạt khó ăn nhưng cô nàng vẫn quyết thử hết cả quả.


Khi đã quen với hương vị của đu đủ, cô gái bắt đầu vừa ăn vừa nhún vai một cách tận hưởng, đắng thì ăn đắng, ngọt thì ăn ngọt. Cô nàng xử lý hết phần hạt đầu tiên, rồi sau đó mới dùng đến phần cơm đu đủ và tròn mắt vì độ ngon ngọt.

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-7
Bắt đầu "thưởng thức" hạt đu đủ một cách rất "chill".
Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-8
Mãi mới ăn đến phần cần phải ăn.


Đến đây, người xem tưởng như có thể "thở phào" vì cuối cùng quả đu đủ cũng đã được ăn hết, nhưng không, cô nàng vẫn chốt hạ clip bằng một hành động không thể tin nổi, đó là thử ăn vỏ đủ đủ. "Để mình xem ăn vỏ được không nhé!", và tất nhiên là không thể rồi. 

Lần đầu ăn đu đủ, gái Tây khiến dân mạng bất lực khi làm hành động này: Nhìn mà tức cái lồng ngực á!-9
Không biết cô gái này đang ăn hay đang tấu hài nữa.


Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của cô gái Tây nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng và thu hút nhiều bình luận của dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất lực trước màn thử ăn đu đủ "đi vào lòng đất" này:

- Tôi cứ tưởng đoạn bà ấy xúc lõi ăn là hiểu cách ăn rồi nhưng không, tiếp theo bà xúc 1 thìa hạt to đùng để ăn cùng. Ai biết tiếng chỉ bà ấy cách ăn đi.

- Cái này gọi là đu đủ trân châu à trời? Coi mà tức á, cứ múc thêm 1 miếng hạt đen để ăn mới chịu. Chắc đây là lần đầu cũng như lần cuối quá.

- Xinh mà hơi lag, cuối clip cũng nhận ra điều hợp lý nên xứng đáng được tha thứ.

- Nhìn nhai cái hạt ngon quá vậy chị? Coi chừng cây đu đủ mọc trong bụng nha. Tôi xem clip mà tôi bất lực dễ sợ, nhan sắc này cũng không thể cứu lấy hành động của chị.

- Kêu hạt đắng thì bỏ đi lại còn cố tiếc của. Không ngon nhưng vẫn cố chấp ăn.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/lan-dau-an-du-du-gai-tay-khien-dan-mang-bat-luc-khi-lam-hanh-dong-nay-nhin-ma-tuc-cai-long-nguc-a-tintuc820998

quả đu đủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.