Lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, sự thật khiến netizen ngã ngửa

Trong khi Văn Hậu đang dương tính với Covid-19 thì thông tin trên thiệp mời cho biết đám cưới sẽ được diễn ra vào... ngày mai (24/2).

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái tin đồn - Doãn Hải My khiến netizen giật mình.

Clip lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Theo thông tin trong clip, đám cưới sẽ diễn ra vào... ngày 24/2 (tức ngày mai) tại Hà Nội. Kèm theo đó là hình ảnh Văn Hậu mặc vest cực điển trai còn Hải My cũng mặc váy lộng lẫy na ná style cô dâu.

Đáng chú ý hơn, người đăng tải clip còn ghi caption mùi mẫn: "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ".

Lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, sự thật khiến netizen ngã ngửa-1

Caption tình tứ

Tuy nhiên thông tin này chỉ là giả. Bởi lẽ theo nguồn tin chính thức, Đoàn Văn Hậu mới nhận kết quả dương tính với Covid-19, không thể có chuyện tổ chức đám cưới ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó người làm clip cũng đính kèm hashtag #pov (point of view, tạm dịch là dựa trên quan điểm cá nhân). Vì vậy mà người này mới mặc sức cho trí tưởng tượng bay cao bay xa như vậy.

Dẫu vậy ở phần bình luận vẫn không ít người ngây thơ tin chuyện đám cưới là có thật. Thậm chí phía dưới clip là hàng loạt bình luận chúc phúc cho Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My:

Lan truyền hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, sự thật khiến netizen ngã ngửa-2

Nhiều người chúc mừng hạnh phúc cặp đôi vì tưởng đám cưới thật

Tuy nhiên cũng có không ít người bán tín bán nghi và bày tỏ sự phẫn nộ sau khi nhận ra sự thật:

- Vì câu like mà đăng mấy cái này lên cũng nể các bạn trẻ thật.

- Anh chị còn chưa công khai mà đã có cái này rồi? Với lại bạn dùng #pov tuỳ trường hợp thôi, đừng có lấy chuyện trọng đại của người khác ra để dùng.

- Người ta đang mắc Covid-19 còn mấy bạn ở nhà đăng như đúng rồi vậy.

- Bớt dùng #pov lại. Đừng tưởng cứ chèn vào rồi muốn nói gì cũng được.

- Câu like vừa phải thôi mọi người ơi! Vớ vẩn thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Đoàn Văn Hậu vướng vào clip #pov dạng này, trước đó chàng cầu thủ từng bị làm clip đồn rằng đã qua đời. Hiện tại, dựa vào hashtag #pov, nhiều người đã làm ra những clip tưởng tượng khó chấp nhận được. Vì vậy bất kỳ ai cũng phải tỉnh táo trước những thông tin lan truyền chưa được xác thực nhé!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-truyen-hinh-anh-thiep-cuoi-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-su-that-khien-netizen-nga-ngua-162222302100337435.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.