Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau đám cưới đình đám và những chuyến đi chơi "đánh rơi" cả trăm triệu, Xoài Non mới đây đã chia sẻ chuyện chi tiêu của gia đình sau khi lấy chồng đại gia.

Là thành viên của nhóm Tứ Hoàng streamer nổi tiếng trong giới game thủ, cuối năm 2020, Xemesis đã tổ chức "siêu đám cưới" cùng bạn gái trẻ tuổi - Xoài Non (Phạm Thùy Trang). Hôn lễ đình đám của cặp đôi nhanh chóng được dư luận quan tâm không chỉ bởi đây là đám cưới của streamer được mệnh danh giàu nhất Việt Nam, mà trong hôn lễ cô nàng Xoài Non diện chiếc váy có giá trị lên tới 28 tỷ đồng.

Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng-1

Sau hôn lễ, những người quan tâm đến cặp đôi này lại được thêm một lần nữa bất ngờ với chuyến đi tuần trăng mật siêu đắt đỏ, khi chỉ trong 2 ngày đã tiêu tốn tới 180 triệu đồng. Được nhiều người quan tâm về độ chịu chơi, thì sau khi Xoài Non làm vợ streamer giàu nhất Việt Nam cũng rất nhiều đồn đoán không hay, khi cho rằng cô nàng đến với Xemesis chỉ để "đào mỏ", còn tình yêu của chàng streamer chỉ là yêu chơi bời.

Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng-2

Cũng chính vì những lời đồn đoán không căn cứ, mà Xemesis cũng phải lên tiếng rằng: "Giờ 2 năm hơn cưới xong, tính đến đường con cái luôn rồi. Còn ai thắc mắc gì nữa không ta? Mình thấy mối quan hệ có sao mình là người nhận mà nhiều người ý kiến dã man".

Trong đoạn chia sẻ mới đây ca Xoài Non, cô nàng cũng lần đầu bật mí về việc chi tiêu của gia đình làm người hâm mộ bất ngờ. Theo đó khi được người hâm mộ đặt câu hỏi trên Instagram rằng: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (một tên khác trên mạng xã hội của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?"

Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng-3Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng-4Lấy chồng là streamer giàu nhất Việt Nam nhưng lần đầu tiên Xoài Non tiết lộ cách xài tiền của 2 vợ chồng sau khi kết hôn, khiến nhiều người ngỡ ngàng-5

Không lòng vòng, mà cô nàng sinh năm 2002 cũng trả lời luôn rằng: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Cô nàng trước đó đã từng chia sẻ tự tay mua cho chồng chiếc máy tính "hàng hiệu" đắt đỏ đúng với sở thích của Xemesis, có giá trị lên tới 60 triệu đồng.

Không những tiền ai người nấy tiêu, mà Xoài Non còn tỏ ra là một cô gái thích sự đơn giản và chỉ diện đồ hiệu khi cần thiết, trong lần chia sẻ với fan, cô nàng cho biết: "Chị không muốn tiêu xài quá đà cho những món đồ hiệu rồi quên mất giá trị cuộc sống. Chị muốn cân bằng cả hai và học cách tiết kiệm. Chứ chị mà tiêu thả ga thì không có cơm mà ăn".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lay-chong-la-streamer-giau-nhat-viet-nam-nhung-lan-dau-tien-xoai-non-tiet-lo-cach-xai-tien-cua-2-vo-chong-sau-khi-ket-hon-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-162212804171142881.htm

xoài non

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.