Lê Bống âm thầm photoshop che vòng 1 hớ hênh sau khi bị chỉ trích vì "làm mất bản sắc dân tộc"

Hot TikToker cũng không quên đính kèm bức ảnh mới một caption nghe khá "bóng gió".

Nhắc về những gái xinh gắn liền với nhiều thị phi nhất hiện tại thì cái tên Lê Bống hẳn sẽ được kha khá người nhớ đến đầu tiên. Hot TikToker này từng vô số lần gây tranh cãi, khi thì vì vóc dáng ngoài đời khác trên ảnh, lúc lại vì hành động cố giành vị trí center kém duyên. Tuy nhiên, thứ thực sự khiến Lê Bống vướng phải nhiều chỉ trích nhất phải là phong cách sexy mà cô nàng theo đuổi.

Mới đây, Lê Bống tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều khi đăng ảnh mặc trang phục thổ cẩm nhưng lại để lộ vòng 1 hớ hênh. Nhiều người cho rằng hot TikToker ăn diện như vậy là đang làm mất bản sắc dân tộc.

Lê Bống âm thầm photoshop che vòng 1 hớ hênh sau khi bị chỉ trích vì làm mất bản sắc dân tộc-1

Bức ảnh ban đầu được Lê Bống đăng tải với phần vòng 1 cực hớ hênh

Dễ thấy khi gặp phải các bình luận "ném đá", Lê Bống thường chọn phương án chung là phớt lờ và im lặng. Tuy nhiên lần này không rõ vì lý do gì mà gái xinh lại có động thái khác. Theo đó thì sau bức ảnh gây tranh cãi đêm qua, tới sáng nay Lê Bống bất ngờ xóa nó đi và đăng tải một bức ảnh khác thoạt trông... chẳng khác gì. Nhưng là thoạt trông thôi nha, chứ nhìn kỹ thì khác lắm đó!

 

Tuy nhiên sau đó, nàng hot TikToker đã thay nó bằng một tấm ảnh khác với vòng 1 kín đáo hơn

Cụ thể, người ta phát hiện phần cổ trang phục Lê Bống mặc bằng một cách nào đó đã không còn hớ hênh như trước. Thậm chí có vẻ như cô nàng còn photoshop thêm một khoảng đen để trang phục thêm phần kín đáo. Chưa hết, caption được Lê Bống đính kèm ảnh xem chừng cũng khá ẩn ý: "Một năm có 12 tháng. 1 tháng cô hồn và 11 tháng Covid!".

Đáng chú ý hơn, bên dưới phần bình luận, Lê Bống cũng trực tiếp lên tiếng giải thích thêm khi có fan bênh vực mình.

"Cảm ơn góp ý chân thành từ mọi người. Bản thân em là một người nghĩ gì, thích gì là làm và không để ý xung quanh có làm ảnh hưởng đến ai không. Nhưng khi em nhận ra lỗi của mình thì em sẽ sửa, em sẽ cố gắng học hỏi, cố gắng hoàn thiện bản thân em theo từng ngày để trở thành 1 người tốt hơn. Để những người yêu quý và ủng hộ mình sẽ tự hào, sẽ có cái nhìn tích cực về cuộc sống hơn ạ", Lê Bống viết.

Lê Bống âm thầm photoshop che vòng 1 hớ hênh sau khi bị chỉ trích vì làm mất bản sắc dân tộc-2

Lê Bống giải thích về hành động thay ảnh của mình

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-bong-am-tham-photoshop-che-vong-1-ho-henh-sau-khi-bi-chi-trich-vi-lam-mat-ban-sac-dan-toc-162211808153110414.htm

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.