Linda Ngô khoe ảnh hồi nhỏ, phủ nhận sửa 1 điểm trên mặt

Khi được đặt câu hỏi về chỉnh sửa nhan sắc, Linda Ngô thẳng thắn không ngần ngại chứng minh vẻ đẹp tự nhiên.

Thời gian gần đây, Linda Ngô - TikToker sinh năm 2000 được quan tâm nhiều hơn bởi chuyện tình ngọt ngào từ yêu đến cưới. Trước đó, Linda Ngô - Phong Đạt (SN 1994) đã nổi tiếng là cặp đôi hài hước, thường xuyên sáng tạo các nội dung vui vẻ trên MXH. Cô nàng còn từng gây bão vì bị bố mẹ “lừa” gia đình khó khăn, lớn lên mới biết là con nhà có điều kiện, sở hữu khách sạn sang tại thành phố biển.

Linda Ngô khoe ảnh hồi nhỏ, phủ nhận sửa 1 điểm trên mặt-1

Linda Ngô - Phong Đạt

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ Linda Ngô bởi cô nàng sở hữu diện mạo cá tính, cuốn hút. Không theo đuổi phong cách hot girl, Linda xây dựng hình ảnh trưởng thành, chín chắn. Đặc biệt trong tiệc cưới vừa qua, nữ TikToker nhận nhiều lời khen khi diện váy cưới, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Đặc biệt, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Linda sở hữu cằm V-line hút mắt. Thậm chí, nhiều người còn tưởng nữ TikToker phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như hiện tại. Tuy nhiên, Linda Ngô không ngại khoe ảnh hồi nhỏ, chứng minh diện mạo tự nhiên không hề chỉnh sửa.

Linda Ngô khoe ảnh hồi nhỏ, phủ nhận sửa 1 điểm trên mặt-2

Nữ TikToker khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể thấy, từ nhỏ Linda Ngô đã vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Ngoài ra so với trước đây, Linda Ngô dành nhiều thời gian tập luyện để giảm cân. Cô nàng từng chia sẻ hành trình giảm 10kg nhờ ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục. Do vậy khi vóc dáng trở nên thon gọn hơn, gương mặt hiện tại của Linda Ngô phần nào trông cũng thanh thoát, góc cạnh và cuốn hút hơn.

Linda Ngô khoe ảnh hồi nhỏ, phủ nhận sửa 1 điểm trên mặt-3

Khi được đặt câu hỏi về chỉnh sửa nhan sắc, Linda Ngô thẳng thắn không ngần ngại chứng minh vẻ đẹp tự nhiên.

Linda Ngô khoe ảnh hồi nhỏ, phủ nhận sửa 1 điểm trên mặt-4Sắc vóc hiện tại của Linda cực kì cuốn hút

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linda-ngo-khoe-anh-hoi-nho-phu-nhan-sua-1-diem-tren-mat-202304041430021.htm

Linda Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.