Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này

Là rich kid chính hiệu thế nhưng cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt sống tự lập, không dựa dẫm vào gia đình khi tự đi làm kiếm tiền.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-1
Với 5 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 800k lượt đăng ký kênh YouTube, Linda Ngô và Phong Đạt là cặp đôi được nhiều cư dân mạng yêu quý.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-2

Vào ngày 25/3 Linda Ngô và Phong Đạt chính thức về chung một nhà sau 6 năm yêu nhau ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nha Trang.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-3

Là những rich kid chính hiệu thế nhưng cặp đôi này sớm đã thể hiện được ý chí tự lập khi tự đi làm việc kiếm tiền, không cần nhà chu cấp.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-4

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt đang có công việc chính là content creator - sáng tạo nội dung trên MXH, ngoài ra cặp đôi còn kinh doanh thời trang và đầu tư. Trước đó, Linda làm khách sạn cùng gia đình còn Phong Đạt có quán cà phê riêng.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-5

Nhiều người tưởng rằng ắt hẳn cặp đôi đã có nhà riêng, tuy nhiên họ chọn thuê một căn chung cư ở Quận 2, nhưng sau thời gian vì cảm thấy chật chội, họ tiếp tục sang thuê căn hộ khác rộng rãi hơn.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-6

Chia sẻ về lý do không chọn mua nhà dù bản thân hoàn toàn có khả năng, Linda Ngô cho biết cả hai cho rằng chung cư không phải tài sản mà là tiêu sản, bởi giá nhà không lên, ngoài ra chỉ có thời hạn sử dụng trong 50 năm.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-7

Hiện tại Linda Ngô và Phong Đạt vẫn đang ở nhà thuê, chưa có nhà riêng. Cặp đôi cho biết vì còn trẻ, còn muốn được trải nghiệm nhiều môi trường sống, bao giờ có em bé thì mới tính chuyện mua nhà.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-8

Sau khi nổi tiếng trên MXH, cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ về thu nhập của mình. Theo đó làm sáng tạo nội dung có nhiều nguồn thu, trong đó chủ yếu là quảng cáo cho nhãn hàng.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-9

Không tiết lộ thu nhập cụ thể của mình nhưng Phong Đạt và Linda cho biết: “Trong trường hợp xây dựng được hình ảnh tốt, những người có khoảng 2 - 3 triệu người theo dõi trên TikTok thì có thể kiếm được 200 - 300 triệu đồng/tháng là bình thường”. Qua chia sẻ này đủ hiểu cặp đôi đã kiếm bộn tiền như thế nào.

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-10

Cách đây không lâu, Linda Ngô và Phong Đạt cũng khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ về chuyến du lịch 9 nước châu Âu như Pháp, Italia, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha,...

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-11

Đặc biệt cặp đôi đã chi hẳn 250 triệu đồng chỉ cho tiền vé máy bay hạng thương gia trong hành trình suốt 13 tiếng

Rich kid Linda Ngô và Phong Đạt làm netizen ngưỡng mộ vì điều này-12

Dù là rich kid chính hiệu nhưng Linda Ngô và Phong Đạt làm nhiều người ngưỡng mộ với tài kiếm tiền của mình. Ảnh: FBNV

 

 

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/rich-kid-linda-ngo-va-phong-dat-lam-netizen-nguong-mo-vi-dieu-nay-1822158.html

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.