Linda Ngô trách Phong Đạt "anh chưa tỏ tình mà đã hôn em" giữa đám cưới

Chiều 25/3, cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt đã chính thức về chung một nhà.

Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi hot TikToker Linda Ngô và Phong Đạt cũng đã đi đến happy ending với một đám cưới được tổ chức tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Giữa không gian tiệc đẹp như trong phim cũng như sự chứng kiến của gia đình, bạn vè và người thân hai bên, cô dâu chú rể đã dành cho nhau những lời tâm sự, nhìn lại hành trình bên nhau. Đặc biệt, Linda Ngô vừa khóc nức nở vừa tiết lộ rằng mình chưa bao giờ nhận được lời tỏ tình chính thức nào từ Phong Đạt. Thay vào đó chú rể lại xác nhận chuyện hẹn hò bằng cách thay ảnh đại diện Facebook.

Linda Ngô trách Phong Đạt anh chưa tỏ tình mà đã hôn em giữa đám cưới-1

Linda Ngô vừa khóc vừa kể lại chuyện ngày xưa

"Anh còn nhớ không? Ngày mình đi xem phim trước khi em sang Nga đi học, em đã ngủ gật vì phim quá chán và anh đã hôn vào đầu em. Mình chưa quen nhau mà anh đã hôn em rồi. Anh chưa bao giờ có một lời tỏ tình chính thức với em. Nhưng anh đã cho em câu trả lời bằng cách thay avatar Facebook.

Khi chúng mình mới quen nhau, anh mới về Việt Nam lập nghiệp còn em là sinh viên, lúc đấy mình không có gì ngoài tình cảm mà chúng mình dành cho nhau" - Linda Ngô kể lại.

Ngoài ra, Linda Ngô cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc khác trong đám cưới như chú rể và dàn phù rể bước ra, cô dâu được bố dắt lên sân khấu. Trái với sự nhí nhố thường ngày, Linda không khỏi xúc động và tỏ ra khá hồi hộp trong ngày trọng đại.

Linda Ngô trách Phong Đạt anh chưa tỏ tình mà đã hôn em giữa đám cưới-2

Linda được bố dẫn ra sân khấu

Linda Ngô trách Phong Đạt anh chưa tỏ tình mà đã hôn em giữa đám cưới-3

Chú rể (mặc áo trắng) và dàn phù rể

Linda Ngô trách Phong Đạt anh chưa tỏ tình mà đã hôn em giữa đám cưới-4Khung cảnh diễn ra đám cưới của

và Phong Đạt

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/linda-ngo-trach-phong-dat-anh-chua-to-tinh-ma-da-hon-em-giua-dam-cuoi-20230325183231621.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.