Linh Rin hé lộ ảnh cưới nét căng bên chồng tương lai Phillip Nguyễn

Những bức hình cưới lãng mạn và ngọt ngào của Linh Rin và nam doanh nhân Phillip Nguyễn đã được công bố.

Sáng ngày 22/3, Linh Rin đã đăng tải hình ảnh cưới lộ rõ mặt cô dâu chú rể khiến người hâm mộ rần rần. Người đẹp cùng với bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn chụp ảnh cưới theo phong cách sang trọng, lãng mạn. Trong bức hình, cặp đôi còn nhìn nhau say đắm tình cảm. Linh Rin được khen ngợi vì nụ cười tươi tắn và rạng rỡ. Trước đó, người đẹp chỉ chia sẻ những bức hình cưới không lộ rõ mặt hoặc từ góc chụp phía sau.

Không chỉ tung ảnh cưới lãng mạn và hạnh phúc bên chồng tương lai, Linh Rin còn bày tỏ tình cảm tới nửa kia sau hơn 4 năm gắn bó: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em". Sau hành trình dài bên nhau, cặp đôi đã có cái kết đẹp, chuẩn bị về chung một nhà.

Linh Rin hé lộ ảnh cưới nét căng bên chồng tương lai Phillip Nguyễn-1

Linh Rin hé lộ những bức hình cưới lãng mạn bên ông xã tương lai Phillip Nguyễn

Linh Rin hé lộ ảnh cưới nét căng bên chồng tương lai Phillip Nguyễn-2

Nàng dâu hào môn còn nhắn nhủ đầy tình cảm tới nam doanh nhân sau hơn 4 năm yêu đương

Đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2023 tại một nhà thờ ở Manila, Philippines. Dự kiến sẽ có khoảng 500 khách mời sẽ tới tham dự ngày vui này.

Trong hôn lễ, cặp đôi cũng có những yêu cầu đặc biệt đối với khách mời như không chia sẻ hình ảnh trước cô dâu chú rể: "Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn". Ngoài ra, trang phục cũng được yêu cầu mặc Barongs - trang phục truyền thống của người Philippines đối với nam giới, phụ nữ sẽ mặc đầm dạ hội, áo dài có màu hồng, màu kem hoặc màu xanh da trời.

Vào chiều ngày 21/3, đông đảo sao Việt và người thân trong gia đình của nam doanh nhân đã chia sẻ hình ảnh xuất hiện ở sân bay và Philippines để dự hôn lễ của cặp đôi. Hiện tại, thời gian chính xác diễn ra ngày vui của Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn chưa được công bố.

Linh Rin hé lộ ảnh cưới nét căng bên chồng tương lai Phillip Nguyễn-3Linh Rin hé lộ ảnh cưới nét căng bên chồng tương lai Phillip Nguyễn-4

Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Manila

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-he-lo-anh-cuoi-net-cang-ben-chong-tuong-lai-phillip-nguyen-20230322093325634.htm

Linh Rin

ảnh cưới

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.