Linh Rin hé lộ tiệc sinh nhật đơn giản của anh chồng tương lai

Bữa tiệc sinh nhật của ông xã Tăng Thanh Hà diễn ra tại nhà, trong không gian ấm cúng.

Em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin đã đính hôn cách đây 1 năm trước. Sau thời gian dài hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin quyết định tổ chức cưới. Được biết, hôn lễ cả hai sẽ diễn ra vào năm 2023 tại Philippines và Việt Nam. Cả hai đã trao nhẫn cho nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Được biết, Linh Rin rất được lòng gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Linh Rin cũng được tham gia nhóm chat chung của gia đình dù chưa cưới. Hiện tại, cô cũng đảm nhận chức vụ quan trọng trong tập đoàn gia đình chồng sắp cưới.

Cũng bởi thế, trong tiệc sinh nhật anh chồng tương lai - doanh nhân Louis Nguyễn, cô cũng có mặt. Theo hình ảnh Linh Rin chia sẻ thì bữa tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng.

Linh Rin hé lộ tiệc sinh nhật đơn giản của anh chồng tương lai-1

Linh Rin chia sẻ ảnh trong tiệc sinh nhật của doanh nhân Louis Nguyễn.

Linh Rin hé lộ tiệc sinh nhật đơn giản của anh chồng tương lai-2
Thiếu gia Phillip Nguyễn cũng gửi lời chúc mừng đến anh trai.

Trước đó trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng: "Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh").

Linh Rin hé lộ tiệc sinh nhật đơn giản của anh chồng tương lai-3Tăng Thanh Hà đăng ảnh mới và gửi lời chúc đến chồng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/linh-rin-he-lo-tiec-sinh-nhat-don-gian-cua-anh-chong-tuong-lai-388711.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.