Linh Rin: 'Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn'

Suốt buổi trò chuyện, Linh Rin không giấu được sự tự hào, ánh mắt ngưỡng mộ dành cho ông xã tương lai - Phillip Nguyễn.

Linh Rin đang là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng khi thông tin cô sắp lên xe hoa cùng Phillip Nguyễn, trở thành nàng dâu nhà hào môn. Đây được kỳ vọng là đám cưới xa hoa bậc nhất trong năm 2023. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-1


Chúng tôi có buổi gặp gỡ với Linh Rin vào một chiều mùa đông Hà Nội. Ấn tượng của tôi về Linh là một cô gái dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn dễ thương nhưng vẫn toát lên vẻ tự tin, kiên định. Linh Rin thẳng thắn: “Em sẽ chia sẻ về những dự định sắp tới của chúng em, nhưng em từ chối những câu hỏi liên quan đến áp lực”. 

Trong tình yêu không nên quá lý trí 

Tháng 12 này, Linh Rin và Phillip đã nói chuyện với nhau và quyết định là tháng 1 tới sẽ ngồi lại để nói chuyện kỹ hơn về kế hoạch về chung một nhà, và Tết năm nay mới chính thức nói chuyện với bố mẹ 2 bên về kế hoạch của 2 đứa. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-2

Linh Rin giải thích rằng, bình thường họ vẫn trao đổi rồi nhưng thông thường giữa hai người sau khi đã bàn bạc và ra quyết định thì sẽ có văn bản để mỗi người có thể theo dõi các đầu việc cụ thể. Linh Rin đùa rằng sẽ có 7 concept trong đám cưới của cô và Phillip, nhưng điều đó vẫn chỉ mới là ý tưởng chứ chưa đi đến quyết định cuối cùng. Linh cũng chưa biết sẽ thích concept nào mà mới chỉ mường tượng ra tông màu mình thích để trang trí trong đám cưới. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-3
Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Suốt buổi trò chuyện, mỗi lần nhắc đến Phillip Nguyễn, Linh Rin không dấu được sự tự hào và luôn dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho nửa kia. Với Linh Rin, Phillip quá hoàn hảo. Và nếu hỏi cô hoàn hảo như thế nào cô chỉ có thể nói Phillip là một lãnh đạo tuyệt vời, tạo được môi trường, năng lượng cho nhân viên làm việc. Còn trong tình yêu thì không nên quá lý trí để xem người ta hoàn hảo chỗ nào, trong tình yêu, cô luôn yêu bằng cảm nhận chứ không phải lý trí. Linh chỉ quan tâm người ta có yêu mình không, còn những chuyện khác nên xếp sau. Đó cũng là lý do Phillip đã kéo được Linh Rin từ Anh về Việt Nam. 

Câu chuyện phải trở lại hồi mới yêu Phillip được gần 1 năm, Linh Rin quyết du học, Phillip lúc đó hoàn toàn tôn trọng quyết định của Linh Rin nhưng phải tự quyết giữa tình cảm riêng tư và sự nghiệp, quả là điều không dễ dàng. Sau những ngày suy nghĩ, Linh Rin quyết định lên đường sang Anh. Khi sang đó 1 tháng trải nghiệm, cô càng mạnh mẽ và xác định sẽ định cư ở Anh. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-4


Nhưng với sự quan tâm của Phillip, Linh cảm nhận bạn trai không muốn mình cô đi. Lúc đó mới 1 năm, rất khó để nói cả hai muốn ở bên cạnh nhau và xác định sẽ xây dựng mối quan hệ cùng nhau để đi đến là vợ chồng. 

“Cũng may, hôm đó tôi ngồi ngoài sân trường và trời cũng đẹp nên tinh thần, mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Tự nhiên tôi cảm thấy rằng nên tiếp tục cho tình yêu cơ hội. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ thế thôi. Cho tới tận bây giờ tôi vẫn chưa tiếp tục chương trình học đó của mình và tôi vẫn chia sẻ với Phillip khi mọi thứ ổn định tôi sẽ tiếp tục học. Tôi nghĩ học chương trình đó sau cũng được, miễn sao mình xây dựng với đúng người. 

Chúng tôi cũng từng có khoảng thời gian chia tay nhưng không lâu. Sau đó cả hai nhận ra mình cần có đối phương ở bên. Chỉ một lần đó thôi chúng tôi đã... sợ rồi!” - Linh Rin cười vui vẻ.

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-5


 Hiện Linh Rin đang là giám đốc thương mại cho công ty của Phillip, công việc chính là lựa chọn sản phẩm tốt của nước ngoài đem về Việt Nam và ngược lại sản phẩm tốt của Việt Nam giới thiệu ra nước ngoài. Việc này liên quan đến đánh giá sản phẩm. Công việc khá áp lực nhưng cô cảm thấy may mắn vì luôn có Phillip luôn đồng hành. Sau một ngày làm việc, 2 người luôn dành thời gian ăn tối cùng nhau. Buổi sáng uống trà cùng nhau rồi mới đi làm. Đó là thói quen để kết nối và chuyện trò cùng nhau hàng ngày. 

Bạn bè từng nghĩ tôi bị bạch tạng 

Có một kỷ niệm là hồi học cấp 1, Linh Rin trắng đến mức bạn bè cùng lớp thường nghĩ cô bé bị bạch tạng và mọi người không muốn chơi với cô. Có những lúc quá khó chịu và chán nản vì những ánh nhìn khác biệt, Linh Rin cố tình ra nắng càng nhiều càng tốt, mong sao làn da của mình bớt trắng đi. Chỉ đến khi da xuất hiện tàn nhang, cô mới cảm thấy có gì đó sai sai. Mẹ đã nói với cô việc cần phải dưỡng da và lúc đó cô mới nghĩ đến việc chăm sóc da với mong muốn có một làn da khỏe chứ không phải làn da trắng không tì vết. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-6


Mẹ là bác sĩ, bố là cảnh sát hình sự nên từ bé Linh Rin đã được nuôi dạy khá nghiêm khắc. Kỷ niệm hồi bé Linh không thể quên là ba đi công tác, có lần ba về và bị bắn vào chân sau một cuộc tập kích nhóm buôn lậu ở biên giới. Lúc đó, 2 chị em Linh Rin quá sợ hãi và không ngừng khóc. Về sau, ba hiểu rõ cảm giác nhà có 2 cô con gái và những việc như thế không bao giờ nên xảy ra nữa. 

Hồi mẹ mới mang bầu, ba đã nghĩ Linh là con trai nhưng khi sinh ra là con gái. Khi Linh học cấp 1, ba bảo Linh đi học võ và luôn có những bài test khá buồn cười cho con gái. Chẳng hạn như đi vào nhà, ba tắt hết điện, rồi hỏi bây giờ con sẽ làm gì. Những tình huống đó được đưa ra và hồi đó Linh Rin luôn cảm thấy rất kỳ cục, sao mình phải xử lý những việc này. Nhưng bây giờ khi lớn lên, cô cảm thấy những việc đó rất tốt để hai chị em có những phản ứng tốt hơn trong mọi việc. 

Linh Rin: Tôi từ Anh về Việt Nam vì Phillip Nguyễn-7

“Có một khoảng thời gian khi mới tham gia vào showbiz, đi chụp đi quay, tôi phải đấu tranh với ba mẹ vì ba mẹ thừa hiểu con đường showbiz như thế nào. Ba đã giận tôi khoảng từ 6 tháng đến 1 năm đó nhưng tôi vẫn kiên định vì nghĩ rằng cần có con đường của mình. Sau đó, tôi đã chứng minh được cho ba mẹ yên tâm về con gái và ba sau đó lui về, nuông chiều em gái hơn, nghĩa là lắng nghe những sở thích, mong muốn của 2 chị em nhiều hơn” - Linh nhớ lại, ánh mắt không giấu nổi niềm vui.

Linh thừa nhận cô bị ảnh hưởng bởi ba nhiều, hồi bé ba đi làm những luôn luôn đi đón con và hàng ngày ông luôn có những chia sẻ về mọi thứ với con gái.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/linh-rin-toi-tu-anh-ve-viet-nam-vi-phillip-nguyen-202212261947039876.html

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.