Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước “cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!

Không chỉ cùng Phillip Nguyễn đi công tác, bước một chân vào vị trí quản lý của tập đoàn, Linh Rin còn được anh chị em nhà chồng quan tâm hết mực.

Những ngày gần đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục khiến cho dân tình đồn đoán tin sắp về chung một nhà của hai. Khi thì Linh Rin chính thức gia nhập vào công việc quản lý của công ty, khi thì gặp mặt anh em trong gia đình tại nước ngoài. 

Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!-1

Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Úc. Ảnh: @linhrin. 

Và mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Linh Rin cho biết cô được mời tham dự lễ tốt nghiệp của chị Phillip Nguyễn tại Úc. Được biết, người chị này là Anj Nguyễn. Cô học thêm bằng bác sĩ thú y 6 năm tại Úc. 

Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!-2

Thiệp mời tham dự lễ tốt nghiệp của chị Phillip Nguyễn.

Linh Rin nhận được cả thư mời tham dự lễ tốt nghiệp của người chị và cùng các anh chị em khác trong gia đình Phillip Nguyễn đến chúc mừng. Thậm chí trong các story các anh chị của Phillip Nguyễn cũng không ngần ngại tag và làm những hành động thân mật với Linh Rin. 

 

Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!-3Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!-4

 

Và ngược lại, Linh Rin cũng vô cùng tình cảm với gia đình vị hôn phu. Từ đây có thể thấy rằng, Linh Rin khá được lòng anh chị em nhà Phillip Nguyễn. 

Như vậy, không cần một thông báo chính thức, chính danh xưng này đã thay lời muốn nói khẳng định chuyện Linh Rin và Phillip đã đính hôn. Và ngày siêu đám cưới giữa cả hai diễn ra có lẽ chẳng còn xa đâu!

Linh Rin vừa được phân cấp trong công ty nhà Phillip Nguyễn, còn được hội anh chị em trong gia tộc giàu nhất nhì cả nước cưng, quý” nhờ loạt biểu hiện này!-5

Linh Rin ngày càng xinh đẹp và ra dáng con dâu hào môn. 

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-vua-duoc-phan-cap-trong-cong-ty-nha-phillip-nguyen-con-duoc-hoi-anh-chi-em-trong-gia-toc-giau-nhat-nhi-ca-nuoc-cung-quy-nho-loat-bieu-hien-nay-22202210316404837.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.