Lộ diện cô gái có 'đặc quyền' vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người

Nữ TikToker này tới nhà riêng, nấu ăn và chăm sóc nam streamer cực tận tâm và thân thiết.

Ít chia sẻ đời sống cá nhân lên mạng xã hội, những người yêu mến ViruSs cập nhật thông tin của anh qua các bài đăng trên Fanpage hoặc Facebook cá nhân. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ được chứng kiến nhiều hình ảnh hiếm có: Thu dọn đồ phơi, ăn cơm tại gia, thậm chí là tham quan online nhà riêng của nam streamer. Những khoảnh khắc này được một nữ TikToker ghi lại và chia sẻ trên kênh của cô nàng.

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-1

ViruSs tại nhà riêng.

Theo đó, cô gái có "đặc quyền" vào nhà riêng của ViruSs là cô nàng xinh đẹp, có tài nấu nướng. Trong lần ghé thăm này, cô trổ tài nấu hai món mà chủ nhà thích: gà áp chảo và bắp cải xào. Nữ TikToker cũng thể hiện sự quan tâm của mình đến ViruSs bằng hành động pha trà gừng, chưng yến tẩm bổ cho "sếp".

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-2

Cô nàng nấu ăn cho "sếp".

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-3Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-4

Bữa cơm của hai người.

Ngoài ra, khi chủ nhà đi vắng, cô nàng còn dành thời gian dọn dẹp, quay một vài góc trong nhà riêng của nam streamer. Nghe cách xưng hô cũng như chia sẻ từ chính chủ, cô gái này là trợ lý cũ của thành viên nhóm Tứ hoàng. Trước nhiều thắc mắc lẫn hoài nghi của cộng đồng, cô nàng lý giải về mối quan hệ thân thiết của cả hai:

"Trước mình làm trợ lý á, hai anh em người Bắc hợp vị nhau nên mình nấu cơm cho ảnh luôn. Ảnh độc thân nha, mà kiểu anh em tui thân thiết đó giờ nên tui thấy bình thường, mà mọi người xem cứ bị suy diễn á".

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-5

Cô nàng dọn dẹp nhà cửa cho ViruSs.

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-6

Hiện tại, cô nàng đang làm công việc sáng tạo nội dung với hơn 60.000 lượt theo dõi và gần 1 triệu lượt thích trên kênh TikTok cá nhân. Dưới đây là một vài hình ảnh cùng xuất hiện của cô và streamer ViruSs: 

Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-7Lộ diện cô gái có đặc quyền vào nhà riêng của ViruSs, không ngại khoe khoảnh khắc chỉ có hai người-8

 

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lo-dien-co-gai-co-dac-quyen-vao-nha-rieng-cua-viruss-khong-ngai-khoe-khoanh-khac-chi-co-hai-nguoi-193230809120059605.htm?fbclid=IwAR29cVEKWf0KNmoYv8tRHxNasJCKnnOXUJRfQMIMhs3ezwX0c7GDpLjCdbA

ViruSs


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.