Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra

Từ những cô nàng dẫn đầu xu hướng ngày nào, bây giờ họ đều đã trở thành bà chủ trẻ vừa xinh đẹp vừa giàu có.

Sau khi internet xuất hiện và trở thành sân chơi của giới trẻ, thật khó để kể hết các thế hệ hot girl cõi mạng. Thậm chí số lượng gái xinh ngày càng gia tăng một cách chóng mặt, ai cũng vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vừa xuất sắc ở lĩnh vực của riêng mình.

Thế nhưng dù vật đổi sao dời cỡ nào thì trong lòng netizen vẫn luôn có một vị trí nhất định cho dàn hot girl đời đầu đình đám khoảng 10 - 15 năm về trước. Bởi nói gì thì nói, hội "chị đẹp" này cũng là những người tạo trend, dẫn đầu xu hướng ăn chơi của dân mạng hồi đó. Vì vậy mà ngay cả khi đã yên bề gia thất, con cái đuề huề và chẳng dính dáng gì đến những thị phi trên MXH thì nhan sắc của họ vẫn khiến dân mạng phải xuýt xoa ghen tị.

Từ những cô nàng dẫn đầu xu hướng ngày nào, bây giờ họ đều đã trở thành bà chủ trẻ vừa xinh đẹp vừa giàu có.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-1

Mới đây, Đăng Thư cũng giật spotlight cõi mạng khi xuất hiện trong 1 clip làm tóc viral trên mạng. Nhìn bà chủ 36 tuổi kiêm mẹ 2 con thế này, hội gái chưa chồng áp lực phải biết nhỉ?

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-2

 

Danh xưng hot girl số 1 Sài thành không phải của ai khác mà chính là Meo Meo (tên thật là Lê Như Thuỳ, sinh năm 1987). Trải qua hơn 1 thập kỷ kể từ ngày đó, nhan sắc của cô có phần thay đổi nhưng trước sau đều đẹp và bây giờ còn được cộng thêm vào phần thần thái sang chảnh.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-3

 

Hiện tại Meo Meo vẫn duy trì phong độ ăn chơi nhảy múa, khiến các "cháu" Gen Z phải dè chừng. Tuy nhiên vui chơi không quên kiếm tiền, cô cũng đang sở hữu việc kinh doanh khá phát triển.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-4

Ngọc Mon (tên thật là Nguyễn Bích Ngọc, sinh năm 1988) từng là một trong những cô nàng đình đám nhất Hà thành thời gian 2009 - 2010. Gương mặt dễ thương, trắng trẻo thêm chút má hồng và son tint của cô là ao ước của nhiều hội con gái hồi đó.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-5

Còn bây giờ Ngọc Mon cũng đang tập trung vào việc chăm sóc gia đình và kinh doanh giống như nhiều hot girl đời đầu khác. Ngoài cửa hàng đồ mẹ bé và thời trang, vợ chồng cô còn mới lấn sân sang lĩnh vực F&B.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-6

Ly Còi (tên thật là Nghiêm Thị Cẩm Ly, sinh năm 1989) cũng là một cái tên có số má trong hội gái xinh Hà thành ngày ấy. Cô thường xuyên được dân tình nhắc đến vì sở hữu gu ăn mặc hợp thời, tôn vóc dáng và che nhược điểm.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-7

Tiếp tục phát huy thế mạnh này, Ly Còi đã tự mở shop và tự làm mẫu ảnh. Hiện cô đang sở hữu một shop thời trang và phụ kiện theo style nữ tính, gợi cảm ở Hà Nội.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-8

Có thể nói trong danh sách này, Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990) là nhân vật được nhiều người biết đến nhất nhì. Cô nàng từng gây ấn tượng sâu sắc với mái tóc "sư tử" đặc trưng, cực hot hit ở thời điểm 2007 - 2008 và sau đó còn có thời gian đóng phim.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-9

Cũng có thời điểm Vân Navy gây chú ý với nhan sắc khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Bây giờ Vân Navy đang có cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào bên chồng và con gái đồng thời duy trì việc kinh doanh của riêng mình.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-10

Khoảng chục năm trước, nhắc đến list hot girl tiên phong trong lĩnh vực thời trang thì không thể bỏ qua Helen Thanh Thảo (tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1990). Với gương mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng và làn da trắng trẻo không chút tì vết, cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-11

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thảo vẫn cực kỳ gợi cảm, sexy thu hút mọi ánh nhìn. Về đường kinh doanh, cô bắt đầu từ buôn bán online những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, nước hoa... và mở thêm 1 spa mang tên mình.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-12

Sẽ không quá chút nào khi gọi Dzung Biez (tên thật là Biện Hồng Dung, sinh năm 1993) là "bà trùm" kinh doanh thời trang Hà thành. Tất cả items từng được hội hot girl sang chảnh ưa chuộng như quần cạp cao, váy quây cúp ngực... đều gắn liền với tên tuổi Dzung Biez. Bản thân cô cũng theo đuổi style có phần ngầu hơn so phong cách cute phổ biến hồi đó.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-13

Hiện tại ở tuổi 29, Dzung Biez đang sở hữu thương hiệu thời trang thiết kế với chuỗi cửa hàng từ Bắc vào Nam, được cả người nổi tiếng lẫn netizen ưa chuộng. Ngoài ra cô còn nắm trong tay 2 quán cafe nằm ở khu phố sầm uất giữa trung tâm Hà Nội.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của hội hot girl đời đầu: Nhiều người thay đổi khó nhận ra-14

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/loat-anh-ngay-ay-bay-gio-cua-hoi-hot-girl-doi-dau-nhieu-nguoi-thay-doi-kho-nhan-ra-20220504211924061.chn

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.