Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp

Trước khi bị bệnh, Khánh cũng từng là một chàng trai lành lặn như bao người bình thường khác.

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của chàng trai Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk, hiện sống tại TP.HCM) và cô gái tên Thương (26 tuổi, quê ở Bình Định) nhận được sự chú ý đặc biệt của mọi người.

Đặc biệt bởi khi chàng bị mất hai đôi chân còn nàng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cùng với đó là câu chuyện vươn lên sau sự cố bệnh tật của Khánh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. 

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-1

Khánh và vợ sắp cưới.

Được biết vào giữa năm 2018, bác sĩ xác định Khánh bị tắc động mạch máu ở bụng khiến máu không thể di chuyển xuống chân, buộc phải cắt bỏ đôi chân để có 50% cơ hội sống tiếp.

Sau hai lần phẫu thuật cắt bỏ chân và xử lý phần đùi bị hoại tử, Khánh đã từng muốn tự tử. Nhưng nhờ nghị lực sống và tình yêu thương, chăm sóc, động viên của người thân, bạn bè, anh đã vượt khó khăn để tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-2
Khánh mất hết hai chân.

Trước khi bị khiếm khuyết, Khánh cũng từng là một chàng trai lành lặn như bao người bình thường khác. Mới đây, trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền loạt ảnh chàng trai sinh năm 1993 trước khi biến cố ập tới.

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, Khánh sở hữu một vóc dáng cao ráo, cân đối cùng gương mặt sáng sủa. Nhìn những bức ảnh quá khứ, người xem vừa buồn vừa thương cho chàng trai Đắk Lắk.

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-3Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-4Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-5
Loạt ảnh Khánh khi còn đôi chân.

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-6
Vẻ ngoài lãng tử của anh khiến nhiều người trầm trồ.

Hiện tại, Khánh có cuộc sống khá ổn định với công việc kinh doanh online. Hàng ngày anh vẫn livestream bán hàng trên các trang mạng xã hội, thu hút được rất nhiều sự theo dõi.

Tuy không đi lại được như người khác nhưng Khánh luôn sống tích cực, thường xuyên giúp đỡ mọi người. Anh hay cùng những người bạn của mình đi làm từ thiện, đến các nhà tình thương, thăm các hoàn cảnh khó khăn,...

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-7

Hạnh phúc hơn khi trên mọi hành trình cuộc sống bây giờ của Khánh sẽ luôn có Thương đồng hành. Sắp tới, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới với sự tham gia của hơn 400 khách mời.

Trên kênh TikTok của mình, Khánh chia sẻ khoảnh khắc 2 người đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Nhìn bạn gái diện đồ cô dâu lộng lẫy, anh đã mỉm cười hạnh phúc và thầm cảm ơn người con gái xinh đẹp này đã đến bên mình.

 


Clip Khánh và vợ sắp cưới đi thử đồ.

Khánh cho biết, với anh, Thương bây giờ là cả bầu trời. Anh sẽ cố gắng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người con gái này.

Bên cạnh đưa Thương đi thử đồ cưới, Khánh cũng đã làm việc với đơn vị tổ chức sự kiện để tổ chức cho hôn lễ của mình diễn ra vào giữa tháng 10.

Loạt ảnh trước khi biến cố của chàng trai không chân lấy vợ đẹp-8
Hình ảnh Khánh tới làm việc với đơn vị tổ chức tiệc cưới.

Câu chuyện tình yêu cùng nghị lực sống của Khánh khi được chia sẻ khiến ai nấy đều cảm phục, đặc biệt đã truyền được cảm hứng cho rất nhiều người.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-to-dinh-khanh-khi-con-hai-chan-n-321025.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.