Loạt nam sinh 'soái ca' từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia

Xuất hiện để tranh tài nhưng loạt nam sinh từng tham gia Đường lên đỉnh Olympia lại khiến nhiều chị em “chao đảo” vì gương mặt sáng sủa, điển trai.

Đường Lên Đỉnh Olympia không chỉ hấp dẫn với những màn so tài, chương trình cũng không ít lần gây thương nhớ với sự tham gia của loạt “trai xinh, gái đẹp”. Thậm chí có cả những thí sinh “hot” trên mạng xã hội, có những fan riêng.

Hot boy đầu tiên thiết lập kỷ lục Olympia sau 21 năm

Lương Trường Giang là nam sinh trường THPT Chuyên Thái Nguyên (Thái Nguyên). Cậu nam sinh này sở hữu nụ cười “tỏa nắng”, gương mặt sáng khiến nhiều người thích thú.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-1
Khuôn mặt sáng cùng tài năng vượt trội, Lương Trường Giang khi ấy đã khiến nhiều fan nữ "chao đảo".

Vào hồi đầu năm 2021, ngay sau loạt hình ảnh trên sóng VTV, Trường Giang đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cả về ngoại hình và các màn tranh tài.

Trong vòng 60 giây, Trường Giang trải qua 14 câu hỏi và ghi được 130 điểm. Ngay khi phần thi này kết thúc, khán giả trong trường quay đồng loạt reo hò.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-2Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-3

Ở thời điểm ấy, Trường Giang có số điểm thi Khởi động cao kỷ lục trong lịch sử 21 năm của Olympia.
Ngay sau đó, MC Diệp Chi tuyên bố đây là số điểm thi Khởi động cao kỷ lục trong lịch sử 21 năm của Olympia.

Không chỉ lập kỷ lục mới tại cuộc thi tuần, Trường Giang còn là chủ nhân của vòng nguyệt quế với 290 điểm chung cuộc. Gương mặt sáng, có thể hát rap và giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần, Trường Giang khi ấy trở thành hình tượng chuẩn “soái ca” nức lòng fan hâm mộ.

“Hot boy Rubik” phá đảo kỷ lục Olympia

Nguyễn Xuân Phương (THPT Chuyên ĐH Vinh, Nghệ An) đã trở thành một trong những “hiện tượng”, cực “hot” của Đường lên đỉnh Olympia sau khi xuất hiện trong cuộc thi Tuần 3 Tháng 3 Quý 2 năm thứ 19.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-4
Xuân Phương đã chơi rubik ngay tại trường quay và chỉ mất 13 giây để hoàn thành.

Ở thời điểm ấy, Xuân Phương có thành tích san bằng 2 kỷ lục Đường Lên Đỉnh Olympia cùng một lúc - Giành số điểm tuyệt đối 120 điểm trong phần thi Khởi động (trước khi chương trình thay đổi quy chế tính điểm).

Nam sinh này cũng gây ấn tượng với khuôn mặt điển trai và chơi rubik đỉnh. Xuân Phương đã chơi rubik ngay tại trường quay và chỉ mất 13 giây để hoàn thành.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-5

Xuân Phương liên tục giành thành tích cao tại vòng thi Tuần - Tháng, nam sinh được kỳ vọng cao cho ngôi vị Quán quân. Thế nhưng, do sơ suất chọn gói câu hỏi điểm thấp nên Xuân Phương đã tuột ngôi Quán quân về tay bạn cùng chơi.

Thời điểm ấy, nhiều khán giả đã khóc ngay trên sân khấu khi biết tin Xuân Phương không được thi đấu tiếp.

“Soái ca” bất bại liên tiếp ở các phần thi

Vào cuối 2018, sau khi cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia phát song, Nguyễn Thành Vinh (học sinh lớp 11A2, THPT Quốc Oai, Hà Nội) vừa xuất hiện đã tạo cơn “chấn động” trên các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng nhớ đến chàng á quân cùng tên Nguyễn Thành Vinh của năm đầu tiên.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-6

Hai người cùng họ cùng tên, cùng chinh phục "đỉnh Olympia", cùng mang về vòng nguyệt quế. Tuy nhiên, đây không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Báo chí khi ấy đăng tải, cách đó 17 năm, với lòng ngưỡng mộ dành cho á quân Olympia đầu tiên, người mẹ quê Quốc Oai (Hà Nội) đặt tên cho con trai út là Nguyễn Thành Vinh.

Cậu bé này vào năm 17 tuổi đã “tỏa sáng” trên đấu trường ấy với chiếc vòng nguyệt quế của riêng mình.

Loạt nam sinh soái ca từng gây bão khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia-7
Sau phần thi về đích, Thành Vinh đạt 260 điểm và giành chiến thắng.

Sở hữu một vẻ ngoài điển trai, Thành Vinh liên tục được cộng đồng mạng “xin info”.

Tại Đường lên đỉnh Olympia tuần hai, tháng một, quý II năm ấy, Thành Vinh vươn lên dẫn đầu “đoàn leo núi” với 80 điểm sau phần thi Khởi động.

Chàng “soái ca” tiếp tục dẫn đầu với 170 điểm ở phần thi tìm chướng ngoại vật. Trải qua 4 câu hỏi Tăng tốc, Thành Vinh khẳng định phong độ ổn định, bỏ xa bạn chơi khi có 280 điểm. Sau phần thi về đích, Thành Vinh đạt 260 điểm và giành chiến thắng.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/loat-soai-ca-tung-gay-bao-khi-xuat-hien-tai-duong-len-dinh-olympia-202208151404293517.html

soái ca

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.