Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái

Thông tin Lộc Fuho và bà xã rạn nứt khiến dân mạng tò mò về nguyên nhân thật sự phía sau.

Vài ngày trở lại đây, thông tin Lộc Fuho và bà xã tên Kim Thủy "trở mặt" là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Được biết, nam Youtuber đang cùng một số người bạn vi vu tại các tỉnh miền núi phía Bắc trong khi bà xã thì ở nhà chăm con.

Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-1Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-2

Mọi chuyện bắt đầu từ việc vợ Lộc liên tục đăng tải những dòng tâm sự thể hiện sự buồn bã.

 “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",... là những bài đăng mới nhất của Thủy.

Đặc biệt, dịp 20/10 vừa qua, khi vợ ở nhà than buồn, "thầy giáo" Lộc lại đăng ảnh chụp cùng một người phụ nữ kèm theo câu hỏi: "Đẹp đôi không các em?".

Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-3

Những tưởng chỉ là khoảnh khắc đùa vui, sau đó Kim Thủy vào thể hiện sự không đồng tình. Thầy Lộc giải thích: "Chị em chụp cho vui có gì đâu trời, thầy Huấn chụp giùm đấy”. 

Kim Thủy sau đó nhắn lại: “Tôi không ghen tuông gì cả. Chụp lúc khác, tôi không nghĩ gì nhưng hôm nay là ngày phụ nữ, ông phải biết được điều đó. Câu view kiểu đó để đem lại niềm vui cho mình, tôi không cần”.

Tiếp đó, cô còn mắng chồng là người sống vô tâm, kiếm tiền nhiều để làm gì trong khi không mang lại niềm vui cho vợ con.

Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-4

Cô nói: “Tôi sống biết trên biết dưới, biết anh biết em chứ không sống mà vô tâm kiểu đó. Sống phải biết mình cần làm gì, sai ở đâu, trước khi làm có làm tổn thương và ảnh hưởng gia đình mình hay không.

Thứ mình làm ra để tạo niềm vui cho vợ con hay kiếm tiền xong quay lại, vợ con không còn nữa thì kiếm tiền để làm gì?".

Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-5Lộc Fuho đáp trả căng khi bị vợ mắng vô tâm, chụp ảnh với gái-6

Về phía Lộc Fuho, khi bị vợ dằn mặt suốt ngày chụp ảnh cùng các cô gái khác, sống vô tâm, anh lập tức có động thái gây chú ý. Khoe ảnh check-in, nam Youtuber than thở: "Đẹp trai cũng là cái tội à các em?".

Tiếp đó, anh còn liên tục than thở buồn bã trước nghi vấn hôn nhân lục đục.

Hiện người yêu mến liên tục khuyên cả 2 nên ngồi lại, cùng trò chuyện để giải quyết mọi khúc mắc, tránh cho sự việc bị đẩy đi quá xa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loc-fuho-phan-ung-cang-khi-bi-vo-mang-song-vo-tam-n-325186.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.