Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?

"Quá đỉnh luôn, phụ hồ đầu tiên mua Maybach 17 tỷ", anh hào hứng chia sẻ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Lộc Fuho đăng tải đoạn video kéo dài hơn 5 phút gây chú ý với tiêu đề: "Lộc Fuho - tặng vợ Maybach 17 tỉ".

   

Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-1Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-2
Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy bên chiếc Maybach

Anh đưa vợ đến bên cạnh chiếc xe và nói: "Ngày hôm qua là sinh nhật của vợ thầy nhưng thầy im lặng mà thấy mặt vợ buồn lắm, nên hôm nay thầy tạo cho vợ mình một điều bất ngờ luôn các em ơi. Quá đỉnh luôn, phụ hồ đầu tiên mua Maybach 17 tỷ (anh nói và ôm hôn vợ)".

Kim Thủy miệng nói lời cảm ơn nhưng liên tục thắc mắc: "Tiền đâu để anh mua xe?". Nam YouTube liền giải thích: "Mới lãnh công trình 90 tầng" nhưng vợ vẫn không tin.

Cuối cùng, anh đành nói thật đã mượn chiếc xe đắt tiền này để lái thử. Anh cho vợ ngồi thử và chở cô đi, đồng thời hứa hẹn: "Sau này, thầy sẽ cố gắng mua cho vợ thầy, chắc chắn". 

 

Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-3Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-4
Anh chở bà xã trên chiếc xe mơ ước

Đáp lại tình cảm của chồng, Kim Thủy bày tỏ vô cùng xúc động. Cô cũng mong rằng anh phấn đấu làm việc để sau này xây được nhà to và mua được chiếc xe sang như thế này.

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Bên dưới, rất đông bình luận bày tỏ sự yêu thích, khen ngợi tình cảm của đôi vợ chồng nam YouTuber nhưng cũng bật cười trước chuyện anh giới thiệu mua xe sang nhưng vẫn đi dép tổ ong. 

"Thầy vui ghê mua tặng vợ xe xịn mà quên mua dép mới cho thầy", "Đi tổ ong lái Maybach 17 tỷ thì quá là chất rồi", "Chắc phải đi phụ hồ 10 năm nữa cũng chưa mua được đâu thầy ơi", "Chúc vợ chồng hạnh phúc", "Cẩn thận thầy ơi, xước xe là không có tiền đền đâu ạ", "Hôm kia vừa đăng bỏ nhà mà nay đã mua được Maybach rồi, quá đỉnh ạ",... là những bình luận dưới bài đăng.

Trên thực tế, vợ chồng nam YouTuber này đã "tậu" xe hơi Mitsubishi Xpander Cross có giá hơn 697 triệu. Anh hiện đang sở hữu 2 căn nhà. Một căn có diện tích 14,5m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng.

YouTuber quê Khánh Hòa cho biết đã chi tổng cộng 104.920.000 đồng cho "tổ ấm" mới này. Vào tháng 5/2022, anh đăng tải đoạn clip giới thiệu căn nhà mới xây, diện tích 16m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng, căn nhà có giá trị chưa đến 60 triệu đồng.

Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-5
Lộc Fuho và vợ đi nhận xe

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994, quê Khánh Hòa, làm nghề phụ hồ. Sau quãng thời gian nổi đình đám trên mạng xã hội, Lộc quyết định lấn sân phát triển sang lĩnh vực YouTube và sản xuất những Vlog về đời sống thợ xây.

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên "mở lớp" livestream dạy đóng gạch, trộn vữa thu hút lượng người xem khổng lồ. Sau khi lấy vợ, anh xây nhà, mua xe hơi khiến nhiều người đồn đoán làm YouTube có thu nhập "khủng".

Lộc Fuho mua Maybach 17 tỉ tặng vợ dịp sinh nhật?-6
Lộc Fuho thẳng thắn công khai doanh thu từ YouTube

Trước lời đồn thu nhập hàng tỷ đồng, Lộc Fuho phủ nhận.

“Mình không giấu bao giờ. Những doanh thu này có tháng 200 USD, có tháng 500 hay 800 USD. Tuy nhiên, đây là chưa trừ chi phí, thuế và trả lương cho hai đứa em nữa. Không phải hiện trên màn hình bao nhiêu là nhận bấy nhiêu đâu nha mọi người”, Lộc Fuho nói.

Cụ thể, thu nhập tháng 8 được 864 USD, tháng 9 được 271 USD, tháng 10 được 570 USD, tháng 11 được 810 USD. Sau đó, nam YouTuber bắt đầu phát lương cho Thanh Chi và Tí, mỗi người 7 triệu đồng.

Đây là hai người em đã hỗ trợ Lộc Fuho quay, sản xuất clip nhiều năm nay.

 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/loc-fuho-mua-maybach-17-ti-tang-vo-dip-sinh-nhat-c47a19118.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.