Lộc Fuho vượt hàng trăm cây số vào Đà Nẵng xin lỗi vợ

Mọi sự giận dỗi của vợ thời gian qua đã được Lộc Fuho xoa dịu.

Những ngày qua, Kim Thủy - bà xã Lộc Fuho làm dấy lên nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi cô liên tục có những chia sẻ tâm trạng, trách mắng chồng vô trách nhiệm.

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",... là những chia sẻ gây chú ý của Thủy.

Giữa tin đồn đổ vỡ, ít phút trước Lộc Fuho chia sẻ clip tiết lộ đã giải quyết xong mọi hiểu lầm với bà xã.


Lộc Fuho vượt hàng trăm cây số vào Đà Nẵng xin lỗi vợ.

Mở đầu clip, hiện tượng mạng họ Phạm cho biết mới từ Hà Nội về Bình Định. Về đến nơi, anh mới biết bà xã và em vợ đi Đà Nẵng. Lộc sau đó chạy xe hàng trăm cây số vào đây để làm hòa với Thủy.

Gặp vợ, "thầy" Lộc liên tục giải thích rằng anh đi đám cưới kết hợp làm ăn.

Thủy sau đó vừa khóc vừa cho biết mình không ghen, chỉ trách chồng vô tâm khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không được một lời chúc lại chụp ảnh với cô gái khác. Điều này đã khiến cô cảm thấy buồn, tủi thân.

Lộc Fuho vượt hàng trăm cây số vào Đà Nẵng xin lỗi vợ-1

Bị vợ trách, Lộc giải thích trước giờ bản thân không biết lãng mạn. Hiện tượng mạng sinh năm 1994 cũng khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, không có chuyện vợ chồng anh sẽ bỏ nhau.

Nói về bức ảnh chụp với người phụ nữ khác Lộc Fuho cho biết, do trước giờ toàn bị dân mạng ghép ảnh với người này nên anh mới chụp chung để "chiều lòng" dân tình.

Cuối cùng, Lộc Fuho nói lời xin lỗi bà xã và còn dành cho Thủy nụ hôn má.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loc-fuho-vuot-hang-tram-cay-so-vao-da-nang-xin-loi-vo-n-325279.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.