Lý do Bùi Tiến Dũng không mua xe phân khối lớn cho vợ Tây

Lý do Bùi Tiến Dũng không muốn mua xe phân khối lớn cho bà xã vì "vợ mình máu chạy lắm, cản không nổi".

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng mới đây đã chia sẻ chuyện vợ mình - nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova - khi đi cà phê cùng chồng bỗng dưng đòi học đi xe máy. Tiến Dũng dù thắc mắc không biết bà xã lấy cảm hứng từ đâu để muốn học đi xe máy ở Việt Nam nhưng anh cũng vui vẻ đồng ý luôn: "Nếu em có gan thì anh sẽ dạy".

Tiến Dũng đánh giá Dianka "can đảm" vì theo anh, "chạy xe máy ở Việt Nam là cả một nghệ thuật". Dù thế, cầu thủ quê Thanh Hóa vẫn phải đắn đo rất nhiều về việc mua loại xe máy nào cho vợ mình tập đi và sử dụng thì sẽ hợp gu và hợp lý. 

Khi được bạn bè gợi ý mua xe phân khối lớn cho hợp phong cách ngầu và thời thượng của nàng mẫu Tây, Tiến Dũng từ chối ngay: "Thôi, vợ mình máu chạy lắm, cản không nổi đâu". Còn với đề nghị để Dianka sử dụng xe đạp điện, Tiến Dũng tiết lộ Dinaka cảm thấy "xe đạp điện chạy chưa đã lắm". 

Lý do Bùi Tiến Dũng không mua xe phân khối lớn cho vợ Tây-1

Vợ Bùi Tiến Dũng đòi học đi xe máy ở Việt Nam

Sau khi tham khảo ý kiến dân mạng, thủ thành sinh năm 1997 đồng ý với quan điểm nên cho nàng WAG đến từ Ukraine học đi từ những phương tiện đơn giản hơn trước khi tiếp cận với những chiếc xe phân khối lớn.

Chủ đề bà xã Bùi Tiến Dũng muốn học đi xe máy ở Việt Nam cũng được dân mạng bàn luận sôi nổi. Có người nhắc đến vụ việc người mẫu Ngọc Trinh mới đây bị xử phạt hành chính vì hành vi "diễn xiếc" khi chạy mô tô. Dân mạng nhắc nhở Dianka không nên học theo hành vi nguy hiểm và vi phạm luật giao thông như thế. 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bui-tien-dung-khong-mua-xe-phan-khoi-lon-cho-vo-tay-20231011172444158.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.