Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ

Hot mom Ly Kute quả là có nền tảng tài chính vô cùng vững mạnh đấy mọi người ạ.

Hot mom Ly Kute quả là có nền tảng tài chính vô cùng vững mạnh đấy mọi người ạ.

Chuyện tình ồn ào một thời giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân đã kết thúc bằng việc cô nàng quyết định làm mẹ đơn thân nuôi con một mình. Suốt mấy năm nay, Ly Kute luôn gắng sức kinh doanh với hi vọng mang lại cho con trai Khoai Tây một cuộc sống tốt đẹp nhất. Và tất nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực, cô nàng đã rất thành công khi mua được nhà, tậu được xe và sắm sửa cho bản thân vô số đồ dùng hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây nhất, Ly Kute đã mạnh tay chi số tiền lên đến nửa tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ của thương hiệu Hublot siêu sang chảnh.

Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ-1

Ly Kute mạnh tay chi tiền mua đồng hồ hạng sang.

Viết trên trang cá nhân, Ly Kute cho biết: "Một chút gì đó đánh dấu tuổi 30 và đứa con tinh thần tròn 5 tuổi. Cũng hơi lăn tăn nhưng thật sự thì cũng xứng đáng sau tất cả". Kèm theo đó, cô nàng khoe chiếc đồng hồ có hình dáng cực kỳ đẹp.

Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ-2

Chiếc đồng hồ mà Ly Kute mới tậu chính là đây.

Có thể thấy, chiếc đồng hồ mà Ly Kute mới sắm thuộc dòng Classic Fusion của Hublot, một trong những thương hiệu đồng hồ rất được lòng giới thượng lưu. Tuy có thiết kế tối giản nhưng chiếc đồng hồ vẫn toát lên sự sang trọng với phần đính kim cương xung quanh và dây làm từ da cá sấu.
 

Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ-3

Chiếc đồng hồ đeo trên tay Ly Kute quả thật rất đẹp dù thiết kế đơn giản.

Nhìn hình ảnh này, cư dân mạng quả thật ai cũng đều choáng váng với độ chịu chi của Ly Kute. Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần khiến chị em vô cùng ngưỡng mộ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền. Tất cả những điều đó đã chứng minh tài chính của Ly Kute quá vững mạnh và cô nàng chính là ví dụ điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang.

Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ-4Một mình nuôi con suốt mấy năm trời, Ly Kute vẫn dư sức tậu cả tá hàng hiệu và mới đây là chiếc đồng hồ có giá nửa tỷ-5
Những chiếc túi xách hàng hiệu của Ly Kute.

 


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mot-minh-nuoi-con-suot-may-nam-troi-ly-kute-van-du-suc-tau-ca-ta-hang-hieu-va-moi-day-la-chiec-dong-ho-co-gia-nua-ty-222019271211402810.htm

Ly Kute

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.