Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi 'tâm thư'

Mẹ vợ người Ukraine của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng bất ngờ bởi giữ nguyên được sắc vóc trẻ đẹp ở tuổi trung niên.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-1

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh thân mật chụp với mẹ vợ người Ukraine. Nhân ngày sinh nhật của mẹ vợ, anh gửi "tâm thư" chúc mừng cũng như dành lời cảm ơn bà đã sang Việt Nam chăm sóc 2 vợ chồng và cháu trai thời gian qua.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-2

Trong ảnh, sắc vóc cùng thân hình cuốn hút của mẹ ruột nàng mẫu Dianka Zakhidova khiến dân tình xuýt xoa. Ở tuổi trung niên, bà mẹ 3 con vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-3

Dianka từng khen mẹ của mình là người phụ nữ 'đẹp nhất thế giới'. Trong nhiều bức ảnh chụp chung, 2 mẹ con được người xem nhận xét nhìn như 2 chị em, nhan sắc 'bất phân thắng bại'.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-4

Qua nhiều bức ảnh do bà xã Bùi Tiến Dũng chia sẻ, có thể thấy mẹ vợ nam thủ môn (tóc đen) sở hữu vóc dáng cao ráo cùng làn da mịn màng, đường nét gương mặt sắc sảo. Nhiều ý kiến cho rằng mẹ Dianka trông còn nóng bỏng hơn con gái.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-5

Khi trang điểm cùng tông với con gái, bà ngoại người Ukraine thậm chí chẳng hề bị gái cưng lấn át. Khác với vẻ ngoài mơn mởn của Dianka, mẹ ruột cô gây ấn tượng với nét đẹp quyến rũ, sang trọng.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-6

Điều khiến dân tình ngưỡng mộ là dù đã trải qua 3 lần sinh nở, mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn giữ được thân hình mảnh mai, đường nét trẻ trung trên khuôn mặt.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-7

Trước đó, trong ngày cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng diễn ra vào tháng 5/2022, mẹ ruột Dianka vắng mặt vì không kịp sang Việt Nam. Cho tới khi Dianka mang bầu ở tháng cuối thai kỳ, mẹ và em gái út (nay 6 tuổi) của cô mới sang được Việt Nam.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-8

Từ khi sang Việt Nam chăm sóc con gái, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự quan tâm. Nam thủ môn dành nhiều thời gian đưa cả gia đình đi chơi, đi du lịch cùng nhau. 

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-9

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất thân thiết với mẹ vợ. Anh còn cưng chiều em vợ 6 tuổi như con gái. 

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-10

Ngày 25/5 vừa qua, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi lần đầu công khai diện mạo quý tử nhân dịp cậu bé tròn 6 tháng tuổi. Con trai nam thủ môn tên Danil, thừa hưởng đôi mắt màu xám xanh hút hồn giống mẹ Dianka.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-11

Dưới bài đăng, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng khoe ảnh chụp cùng cháu trai kèm lời chúc tốt đẹp. Bên cạnh sự kháu khỉnh của nhóc tì, ngoại hình bà ngoại bé Danil cũng được chú ý vì quá trẻ trung, xinh đẹp.

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-12

Từ hẹn hò đến khi về chung một nhà, chuyện tình của cặp đôi cầu thủ Việt - người mẫu Tây vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngày 22/5 vừa qua, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka đã tổ chức kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới. 

Mẹ vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng nóng bỏng không thua gì con gái, con rể vừa phải gửi tâm thư-13

Giờ đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng tận hưởng cuộc sống viên mãn. Nàng mẫu cho biết ở nhà có chồng và mẹ ruột phụ chăm con, nên cô có thể thoải mái trở lại với công việc khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

 

 

Theo Phụ Nữ & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-vo-tay-cua-thu-mon-bui-tien-dung-nong-bong-khong-thua-gi-con-gai-con-re-vua-phai-gui-tam-thu-a592911.html

mẹ vợ

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.