Mối thù" lớn nhất đời người làm nghề bưng bê: Nhìn mà vừa thương vừa buồn cười

Ai từng làm nghề bưng bê hẳn là rất hiểu cảnh này.

Đố bạn biết, những người làm nghề bưng bê (phục vụ, bê đồ ăn cho khách trong các quán ăn, quán cà phê, nhà hàng) sợ nhất, hay ám ảnh nhất là điều gì? Nếu vẫn chưa thể tưởng tượng nổi thì clip dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Đây là đoạn clip mà một vị khách đã "chộp" được khi đang đi cà phê. Nếu như trong tưởng tượng của mọi người, các nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn thì anh chàng nhân viên này lại có vẻ hơi chậm (thậm chí là rất chậm). Thế nhưng điều đó không nằm ở tác phong của anh bạn này đâu, mà tại chiếc cốc trên khay kìa!

Mối thù lớn nhất đời người làm nghề bưng bê: Nhìn mà vừa thương vừa buồn cười-1

Với những tách cà phê hay đồ uống được vẽ hình, tạo hình trên bề mặt thì đặc trưng là đổ khá đầy. Thế nên chỉ cần người pha chế đổ quá tay một chút thôi, những anh chàng hay cô nàng bưng bê sẽ phải rất chật vật. Bạn biết đấy, chỉ cần lắc lư một chút thôi cũng có thể làm đồ uống chảy tràn ra ngoài rồi. Bởi vậy mà có đoạn clip trên đó.

Trong clip, chính cô gái đang ghi hình lại cũng phải bật cười nhưng cũng rất thương anh chàng này. Cô nói "hận kẻ pha chế" như thay cho tiếng lòng của anh chàng nhân viên này thì phải?

 


Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-thu-lon-nhat-doi-nguoi-lam-nghe-bung-be-nhin-ma-vua-thuong-vua-buon-cuoi-161211811233215529.htm

nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.