Một bộ phận trên mặt bỗng sưng phồng khiến Tiểu Hý vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc

Không gì có thể qua được mắt các thám tử mạng!

Kể từ sau khi gây bão MXH với đoạn clip nhảy cover trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng hồi tháng 7/2021, Tiểu Hý (tên thật là Nguyễn Thuỷ Tiên) trở thành gái xinh "tóp tóp" được netizen theo dõi sát sao. Hiện tại kênh TikTok của cô nàng có 2,6 triệu lượt theo dõi, con số tương tự ở Facebook và Instagram lần lượt là 60,8k và 77,5k.

Trong một story của Tiểu Hý mới đây, các thánh soi đã bất ngờ phát hiện ra điểm khang khác trên gương mặt gái xinh. Cụ thể, mí mắt của cô nàng bị sưng phồng khá rõ ràng, cực giống với tình cảnh của hội con gái sau đi cắt mí.

Một bộ phận trên mặt bỗng sưng phồng khiến Tiểu Hý vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc-1

Mí mắt của Tiểu Hý sưng lên thấy rõ

Khi đặt ảnh Tiểu Hý mới nhất và hồi hot hòn họt cạnh nhau, sự khác biệt còn rõ ràng hơn nữa. Hiện tại, trông mắt cô nàng to hơn hẳn nên nhiều người cho rằng gái xinh đã có một pha trùng tu nhan sắc nhẹ nhàng ngay trong những ngày đầu năm.

Tất nhiên chuyện chị em nhờ đến dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn là hết sức bình thường, Tiểu Hý nếu có thì cũng không ngoại lệ. Hơn nữa đây vẫn chỉ là đồn đoán của netizen mà thôi, còn thực hư thì chính chủ chưa có bất cứ thông tin nào.

Một bộ phận trên mặt bỗng sưng phồng khiến Tiểu Hý vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc-2

Tiểu Hý khi bùng nổ với clip Hạ Còn Vương Nắng và hiện tại

Một bộ phận trên mặt bỗng sưng phồng khiến Tiểu Hý vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc-3Một bộ phận trên mặt bỗng sưng phồng khiến Tiểu Hý vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc-4

 

Những hình ảnh trước đó của Tiểu Hý cho thấy cô nàng thường trang điểm theo style mắt 2 mí nhưng không rõ ràng như trong hình ảnh mới nhất

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-bo-phan-tren-mat-bong-sung-phong-khien-tieu-hy-vuong-nghi-van-trung-tu-nhan-sac-162221102142117231.htm

Tiểu Hý

cắt mí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.