Một cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam bị "bóc mẽ" đăng ảnh cũ sống ảo, khổ chủ khóc thét: Xin hãy tha cho tôi!

Xin tiết lộ thêm một chi tiết: Ngoài việc là một cầu thủ nổi tiếng, anh chàng này còn có ngoại hình vô cùng đẹp trai.

Bạn đã có hai dữ liệu: Một là cầu thủ nổi tiếng, hai là sở hữu vẻ ngoài "bô giai". Vậy rốt cuộc các liền anh liền chị đã đoán ra được đó là ai chưa? Không phải một người hoạt động social "mạnh mẽ" như Chủ tịch Xuân Toàn, càng không phải "chú" Tấn Trường thủ môn kiêm streamer chuyên nghiệp... Đó chính là người giữ băng đội trưởng của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam - Quế Ngọc Hải.

Mới đây trên một fanpage chuyên dành cho những hội chị em "mê giai đẹp" cầu thủ. Một bức hình "mlem" của Quế Ngọc Hải đã bị những cô nàng fangirl này "bóc mẽ" không thương tiếc là ảnh sống ảo. Vậy rốt cuộc Quế Ngọc Hải đã sống ảo cỡ nào?

Đầu tiên, xin hãy xem qua tấm hình kèm dòng trạng thái mà Quế Ngọc Hải đăng tải vào ngày 12/7. Anh chàng khoe chiếc ảnh mình mặc áo sơ mi trắng (làm toàn thể chị em lo lắng), kèm theo caption: Hít một hơi thật sâu nào! Xin chào Việt Nam, tôi yêu Việt Nam.

Một cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam bị bóc mẽ đăng ảnh cũ sống ảo, khổ chủ khóc thét: Xin hãy tha cho tôi!-1

Bức ảnh sương sương của Quế Ngọc Hải hút gần 100k lượt like và thả tim

Tuy nhiên, dưới cặp mắt của những con "cú vọ" có trình soi siêu đẳng trên mạng xã hội, họ đã phát hiện ra một điểm kì lạ: Tấm ảnh này rõ ràng có gì đó sai sai! Ngay lập tức, hội fangirl đã lùng về tới tận năm... 2018. Hoá ra hình ảnh này từng được Quế Ngọc Hải đăng lên trang cá nhân vào năm 2018 tại Singapore. Anh viết caption đơn giản hơn nhiều: Ở đây có nắng!

Một cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam bị bóc mẽ đăng ảnh cũ sống ảo, khổ chủ khóc thét: Xin hãy tha cho tôi!-2

Hình ảnh Quế Ngọc Hải bị cư dân mạng "tố" sống ảo đây, bằng chứng rõ ràng không thể nào chối cãi! (Nguồn: Fandom Owker)

Bên dưới phần bình luận của Fanpage này, Quế Ngọc Hải chỉ biết vào khóc ròng, buông nhẹ một câu bình luận đầy sự bế tắc: Xin hãy buông tha cho tôi! Còn riêng fan của anh chàng thì chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở thân thiện rằng lần sau chịu khó... thay cái áo tí cho đỡ bị "bóc".

Một cầu thủ nổi tiếng của ĐT Việt Nam bị bóc mẽ đăng ảnh cũ sống ảo, khổ chủ khóc thét: Xin hãy tha cho tôi!-3

Quế Ngọc Hải bất lực vì trí nhớ thiên tài của cư dân mạng

Các anh nhớ nhé, thời nay sống ảo phải chịu khó đầu tư tí, lười biếng đăng lại ảnh cũ kiểu gì cũng bị bóc ngay!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-cau-thu-noi-tieng-cua-dt-viet-nam-bi-boc-me-dang-anh-cu-song-ao-kho-chu-khoc-thet-xin-hay-tha-cho-toi-162211307090025563.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.