Một hot teen bất ngờ khoe ảnh đầy tháng con, công khai lên chức mẹ vào năm 18 tuổi khiến nhiều người choáng váng

Bất ngờ công khai ảnh đầy tháng con trên trang cá nhân, Chi Bé một trong 4 thành viên của nhóm "hot teen" thời ấy khiến nhiều người bất ngờ.

Từng xuất hiện trên MXH với danh xưng “hot teen”. Linh Ka, Chi Bé, Long Hoàng và Long Bi đều sở hữu lượt tương tác khủng trên mạng xã hội vào năm 14,15 tuổi. Thế nhưng, đó là chuyện của những năm trước, đến thời điểm hiện tại ngoài Linh Ka thì có lẽ các cô, cậu còn lại đều khá “kín tiếng” thậm chí ít hoạt động trên mạng xã hội. 

Và cách đây ít giờ một trong 4 thành viên vừa công khai thông tin có con trên Instagram khiến cộng đồng mạng cực sốc. 

Cụ thể, trên trang Instagram của mình, Chi Bé - một trong bốn thành viên nhóm "hot teen" viết: "Happy Fullmonth Milk. Chúc Sữa của bố mẹ hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ, ngoan ngoãn. Bố mẹ yêu con".

Một hot teen bất ngờ khoe ảnh đầy tháng con, công khai lên chức mẹ vào năm 18 tuổi khiến nhiều người choáng váng-1

Chi Bé khoe ảnh đầy tháng con.

Như vậy, Chi Bé đã công khai ảnh đầy tháng con, chính thức làm mẹ ở tuổi 18, con của cô nàng có tên là Uyên Nhi hay còn gọi với cái tên thân mật là Sữa. Tấm ảnh chụp cùng gia đình cực kỳ hạnh phúc được Chi Bé khoe trên Instagram khiến nhiều người bất ngờ trong khi trước đó 10x chưa từng thông tin về việc đính hôn. 
Nhiều năm trước, hai cô nàng cùng hai anh chàng trong nhóm “hot teen” này được cho là “debut” cùng lúc nay chỉ còn lại mỗi Linh Ka được truyền thông đặc biệt quan tâm.

Một hot teen bất ngờ khoe ảnh đầy tháng con, công khai lên chức mẹ vào năm 18 tuổi khiến nhiều người choáng váng-2

Chi Bé khoe ảnh đầy tháng con trên trang cá nhân.

Chi Bé tên thật là Đào Kim Chi, sinh năm 2002, là một trong 4 "hot teen" một thời cùng Hoàng Long, Linh Ka và Long Bi thế nhưng Chi Bé lại khá "im hơi lặng tiếng". Chi Bé theo đuổi phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng, ít tai tiếng, trong nhóm 4 "hot teen" cô nàng có mối quan hệ khá tốt với Linh Ka và Long Bi. 

Một hot teen bất ngờ khoe ảnh đầy tháng con, công khai lên chức mẹ vào năm 18 tuổi khiến nhiều người choáng váng-3Một hot teen bất ngờ khoe ảnh đầy tháng con, công khai lên chức mẹ vào năm 18 tuổi khiến nhiều người choáng váng-4

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-hot-teen-bat-ngo-khoe-anh-day-thang-con-cong-khai-len-chuc-me-vao-nam-18-tuoi-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-222020149235412835.htm

sinh con

hot teen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.