Nhắc Tiên Nguyễn là nhớ đến sở thích diện đồ hiệu đắt đỏ, nhưng đằng sau những chiếc ảnh khí chất ngời ngời lại là cả một sự khổ luyện

Nhắc đến rich kid Tiên Nguyễn là nhắc đến phong cách ăn mặc vô cùng chất với toàn đồ hiệu đắt tiền, nhưng để diện lên sang và đẹp thì đằng sau những chiếc ảnh đẹp là cả sự khổ luyện.

Nói đến những rich kid xinh đẹp và có phong cách ăn mặc tạo sự lôi cuốn thì chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Tiên Nguyễn, khi cô nàng lần nào "lên sóng" tiêu chí đầu tiên cho những bức hình là phải đẹp ở mức độ mĩ mãn. Ngoài diện những món đồ toàn là hàng hiệu thì cô nàng còn rất biết chọn khi đặt chân đến đâu là trang phục cứ phải đồng bộ đến đấy.

Nhắc Tiên Nguyễn là nhớ đến sở thích diện đồ hiệu đắt đỏ, nhưng đằng sau những chiếc ảnh khí chất ngời ngời lại là cả một sự khổ luyện-1

Nước da bánh mật khỏe khoắn, cơ thể cả 3 vòng đều cân đối khiến những chiếc ảnh lên trang cá nhân của Tiên Nguyễn đều thu hút bao ảnh nhìn. Để đẹp được như vậy thì không phải là tự nhiên mà có được, sau đó là cả một sự khổ luyện đầy vất vả.

Mới đây cô nàng đã chia sẻ đoạn video ngắn chỉ vài giây về môn thể thao mà bản thân đang hàng ngày luyện tập. Không giống bao chị em khác thường có sở thích là tập gym, khiêu vũ, đánh golf... thì Tiên Nguyễn lại chọn một môn thể thao thoạt nhìn thì tưởng rằng đó là diễn xiếc.

Môn thể thao thú vị này được gọi là "Yoga dây" hay còn gọi là "Yoga bay" khi cho người tập một cảm giác hoàn toàn khác lạ với Yoga truyền thống, bộ môn này có tác dụng giúp người tập nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn quyến rũ ngoài sự mong đợi, một sắc diện trẻ trung, tươi tắn và giúp cho cơ được phát triển tốt, cơ thể uyển chuyển hơn, khéo léo hơn.

Nhắc Tiên Nguyễn là nhớ đến sở thích diện đồ hiệu đắt đỏ, nhưng đằng sau những chiếc ảnh khí chất ngời ngời lại là cả một sự khổ luyện-2

Chắc hẳn chỉ thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ thấy Tiên Nguyễn thả dáng theo phong cách Yoga thì quả thực sẽ khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhac-tien-nguyen-la-nho-den-so-thich-dien-do-hieu-dat-do-nhung-dang-sau-nhung-chiec-anh-khi-chat-ngoi-ngoi-lai-la-ca-mot-su-kho-luyen-162212204075244109.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.