Nhận được lịch trang điểm cô dâu lúc 2h sáng, cô gái có mặt ở cổng đúng giờ hẹn nhưng xuất hiện chỉ có màn đêm tĩnh mịch

Chẳng biết có phải do cô dâu mệt quá ngủ quên hay không mà chẳng có ai ra đón khiến cô thợ trang điểm đứng bơ vơ trước cổng lúc trời còn tối om.

Bất cứ cô gái nào cũng muốn mình trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Để được như vậy, các cô dâu cần phải nhờ cậy tới những thợ makeup có tâm, không quản ngại đường xa hay mưa nắng đến tận nhà trợ giúp.

Với sự nhiệt tình của mình, nhiều khi thợ make up cũng gặp phải các tình huống dở khóc dở cười. Ví dụ như cô thợ trang điểm dưới đây, đến nhà cô dâu lúc 2 giờ sáng nhưng gọi điện cô dâu lại không bắt máy, gọi cổng chẳng thấy ai thưa.

Nhận được lịch trang điểm cô dâu lúc 2h sáng, cô gái có mặt ở cổng đúng giờ hẹn nhưng xuất hiện chỉ có màn đêm tĩnh mịch-1

Đến nhà cô dâu trang điểm lúc 2 giờ sáng, thợ makeup bất lực khi không gọi được cho cô dâu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.C.T)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đứng ở ngoài cổng nhà gọi mãi không thấy ai thưa đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với dòng chia sẻ: "Khi em đi makeup 2 giờ sáng gọi điện thoại cô dâu không nghe", dân tình đã hiểu ra cô gái trong clip là một thợ trang điểm. Vì đã nhận lời đến trang điểm cho cô dâu vào lúc 2 giờ sáng cho nên cô đã từ bỏ "chăn ấm đệm êm" để phóng xe đến nhà khách cùng một người bạn nữa. 

Nhận được lịch trang điểm cô dâu lúc 2h sáng, cô gái có mặt ở cổng đúng giờ hẹn nhưng xuất hiện chỉ có màn đêm tĩnh mịch-2

Thợ trang điểm gọi cổng nhà cô dâu nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng ai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.C.T)

Tuy nhiên, khi đến nhà cô dâu thì cô gái thấy bất an khi gọi điện thoại mà cô dâu không bắt máy. Cổng nhà đóng im lìm, bên trong chẳng còn bóng dáng ai nữa. Không biết làm cách nào, người thợ makeup đành bám cổng gọi lớn với hy vọng sẽ có ai đó nghe thấy. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô có vẻ không được đền đáp khi xung quanh chỉ là màn đêm tĩnh mịch, chỉ có tiếng côn trùng thi thoảng cất lên.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng tỏ ra đồng cảm với sự vất vả của nghề makeup cô dâu khi có những ngày phải lặn lội từ 1-2 giờ sáng đến nhà trang điểm cho khách. Việc cô dâu ngủ quên và không nhấc máy như thế này thì quả thật rất tội cho thợ make up. Cuối cùng, dân tình vẫn chưa thể biết được là cô dâu có mở cửa cho thợ luôn hay cô phải đợi chờ thêm. 

- Trân quý những công việc chân chính, đồng tiền được tạo ra bằng sức lực của mình.

- Rút kinh nghiệm lần sau đi nên cầm loa theo để gọi cô dâu thức giấc.

- Nghề này công nhận lương cao thật nhưng cực lắm.

- Thấy thương mà cũng thấy buồn cười quá.

- Chắc cô dâu đang bận ngủ để đẹp da, makeup cho đẹp đây mà.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nhan-duoc-lich-trang-diem-co-dau-luc-2h-sang-co-gai-co-mat-o-cong-dung-gio-hen-nhung-xuat-hien-chi-co-man-dem-tinh-mich-tintuc833796

trang điểm cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.