Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam

Cassie Trinh Võ có cơ thể khỏe khoắn, nhiều hình xăm và ưa chuộng phong cách ăn mặc nóng bỏng.

Được mệnh danh là rapper số 1 Việt Nam, BinZ luôn thu hút sự chú ý không chỉ cộng đồng underground mà cả những người yêu âm nhạc. Không chỉ các sản phẩm âm nhạc, chuyện tình ái của chàng rapper sinh năm 1988 này cũng được dân tình quan tâm.

Từ trước đến giờ, BinZ khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Chỉ 1 cô gái duy nhất được rapper số 1 Việt Nam từng công khai đăng ảnh trên trang cá nhân. Người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam đã có mối tình kéo dài 6 tháng với anh.

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-1

Người yêu cũ rapper số 1 Việt Nam có nhan sắc nóng bỏng.

Cô nàng này tên Cassie Trinh Võ, sinh năm 1996. Tấm ảnh năm 2019 cùng Cassie Trinh Võ là tấm hiếm hoi chứng minh rapper số 1 Việt Nam từng có mối quan hệ yêu đương với cô. Họ chỉ hẹn hò trong khoảng nửa năm thì đường ai nấy đi.

 

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-2

Cassie Trinh Võ là người châu Á nhưng có phong cách ăn mặc phóng khoáng, body khỏe khắn đậm chất Mỹ.

Cô nàng là con lai, mang trong mình hai dòng máu Việt - Đài Loan. Người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam sinh ra ở Việt Nam nhưng hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ. Cassie theo gia đình chuyển sang Mỹ từ hồi cấp 2.

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-3

Cassie Trinh Võ thường khoe những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Cassie Trinh Võ bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 2015. Cô nàng khá phóng khoáng trong phong cách ăn mặc cũng như sử dụng mạng xã hội. Bạn gái cũ của BinZ thường khoe những tấm ảnh "bỏng mắt" khoe body khỏe khoắn của mình.

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-4

Cassie Trinh Võ cũng sở hữu rất nhiều hình xăm. Cô đang là người mẫu hình xăm chính thức cho tạp chí Inked Magazine. Trong công việc, cô nàng Việt kiều này chọn nghệ danh là Cassie V. Facebook cá nhân của cô sở hữu hơn 1 triệu lượt follow.

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-5

 

Cassie Trinh Võ sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 khủng cùng với làn da nâu khỏe khoắn. Có thể thấy, cô nàng khá tự tin về cơ thể nên không ngại tạo dáng sexy, chọn góc chụp để khoe đường cong cơ thể.

 

Nhan sắc nóng bỏng của Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam-6

Thủy Tiên nói gì sau khi bị mắng là "Lý Thông" cướp công Hà

 

Theo Pháp luật và Bạn đọ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-nong-bong-cua-cassie-trinh-vo-nguoi-yeu-cu-cua-rapper-so-1-viet-nam-162212407003255069.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.