Nhan sắc thay đổi bất ngờ của MC thời tiết sau khi cưới chồng "đại gia"

Sau khi kết hôn, MC thời tiết VTV Xuân Anh ngày càng được khán giả khen ngợi là nhuận sắc và rạng rỡ hơn nhờ việc tăng cân.

Cuối tháng 9/2021, BTV Nguyễn Xuân Anh gây chú ý với hình ảnh trong lễ ăn hỏi và đón dâu nhỏ gọn ngay khi Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ngày vui của nữ MC chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp lễ.

Trước đám cưới, nhiều người đồn rằng ông xã của nữ MC thời tiết VTV là đại gia. Nhắc về tin đồn này, Xuân Anh tinh tế lên tiếng: "Em cũng mong sớm tới ngày tổ chức tiệc mừng, chụp ảnh cưới lắm ạ, để em khoe trực tiếp bạn đời được mọi người đồn là "đại gia" của em".

Trước khi về cùng một nhà, nữ MC và ông xã mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

Được biết, ông xã của Xuân Anh tên Ngọc Quỳnh, là người tình cảm và chu đáo. Trong thời gian tìm hiểu, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Nhan sắc thay đổi bất ngờ của MC thời tiết sau khi cưới chồng đại gia-1

Từ cô nàng kín tiếng đời tư, sau khi kết hôn, nữ MC nhà đại liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên chồng "đại gia".

Nhan sắc thay đổi bất ngờ của MC thời tiết sau khi cưới chồng đại gia-2

Cô cũng chẳng ngại khoe những hình ảnh ăn mặc đơn giản, làm vợ đảm khi ở nhà.

Sau hơn nửa năm gia nhập team có chồng, Xuân Anh từ cô nàng kín tiếng đời tư bỗng liên tục khoe ảnh của chồng và những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai.

Đặc biệt, sau khi kết hôn, cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Gần đây, cô liên tiếp khoe loạt ảnh mình tăng cân, đã cán mốc 50 kg với cảm xúc: "Béo lên đôi chút mà sướng rơn".

Trong trang phục áo dài hay chiếc áo vest kín đáo, nhiều người nhận ra nữ BTV nhà đài có da, có thịt hơn. Dưới bài viết, nhiều người cũng mong chờ và dành lời chúc đến nàng MC thời tiết sớm có tin vui.

Nhan sắc thay đổi bất ngờ của MC thời tiết sau khi cưới chồng đại gia-3

Xuân Anh khoe mình đã tăng cân khá nhiều sau khi kết hôn.

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992, Hà Nội) là gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. Cô từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016.

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, tự tin, ngoại hình của Xuân Anh cũng vô cùng nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài sắc Nữ sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-sac-thay-doi-bat-ngo-cua-mc-thoi-tiet-sau-khi-cuoi-chong-dai-gia-82022194235154282.htm

MC thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.