Những cô nhân viên y tế xinh đẹp quay clip "biến hình" mặc trang phục bảo hộ chống dịch Covid-19 bất ngờ gây sốt mạng xã hội

Mới đây video ngắn trên Tiktok về nhóm nữ nhân viên y tế "biến hình", khoác lên mình trạng phục bảo hộ chống dịch Covid-19 thu hút được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ.

Trong khi Đà Nẵng liên tục phát hiện trường hợp dương tính với Covid-19, những nhân viên y tế lại tiếp tục căng mình chống dịch, không giống việc điều trị bệnh bình thường, các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch phải trang bị bộ quần áo bảo hộ kín mít để chống lây nhiễm từ người bệnh.

Những cô nhân viên y tế xinh đẹp quay clip biến hình mặc trang phục bảo hộ chống dịch Covid-19 bất ngờ gây sốt mạng xã hội-1

Mới đây một video trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm phục tinh thần chống dịch của các nhân viên y tế không sợ hiểm nguy, nhóm các cô gái trẻ trên mình chiếc áo blue trắng bất ngờ "biến hình" thành các nhân viên y tế phục vụ chống dịch Covid-19.

Hình ảnh này nhanh chóng được nhiều người ủng hộ, thể hiện tinh thần lạc quan, quyết tâm đẩy lùi dịch lần nữa.

Dưới phần bình luận cộng đồng mạng cũng dành những lời khen, động viên cho những người làm công tác y tế và tham gia chống dịch, mong một sự đồng lòng của toàn xã hội sẽ một lần nữa chiến thắng "giặc" Covid-19.

Một bình luận gây ấn tượng khi ví "thời trang" của các bạn đẹp hơn rất nhiều những trang phục mà họ đã từng thấy.


 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-co-nhan-vien-y-te-xinh-dep-quay-clip-bien-hinh-mac-trang-phuc-bao-ho-chong-dich-covid-19-bat-ngo-gay-sot-mang-xa-hoi-2220202878055889.htm

Covid-19

Nhân viên y tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.